ดีทรอยท์ เสียหาย การ์ดจ่ายรุคกี “  เฮย์ส ” เจ็บสะโพก

31

เฮย์ส

ถือว่าเป็นข่าวร้ายและเป็นข่าวที่น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ แฟรนไชส์ “ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ” หลังจากที่ต้นสังกัดได้ออกมาแถลงให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบว่า คิลเลียน เฮย์ส การ์ดจ่ายรุคกีของทีม จะไม่มีกำหนดลงสนามหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก และตอนนี้อยู่ในช่วงที่ทีมแพทย์ต้องรอผลสแกนเพื่อประเมินการรักษาต่อไป

คิลเลียน เฮย์ส การ์ดจ่ายดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ออกสตาร์ตตัวจริงตลอด 7 เกมแรกของ ดีทรอยต์ พิสตันส์ แต่ก็น่าเสียดายที่เจ้าตัวต้องมาได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่พวกเขาพบกับ มิลวอลกี บัคส์ เหตุเกิดในช่วงควอเตอร์ที่ 3 ซึ่งพิสตันส์เล่นเกมสวนกลับทันที จึงทำให้เฮย์สกระชากร่างกายด้วยความเร็วเกินไป ทำให้ตัวเขาได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้ทีมแพทย์ก็รอผลการตรวจเอ็กซเรย์อย่างละเอียดจากผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเพื่อเช็คความเสียหายที่สะโพกขวาเช่นเดียวกัน

แต่ก็เป็นที่แน่ชัดแล้วว่ากำหนดที่ คิลเลียน เฮย์ส จะกลับมาลงสนามตอนนี้ ทีมยังไม่สามารถวางตารางโปรแกรมได้ แต่เชื่อได้เลยว่าคงจะอีกนานเช่นเดียวกัน

หัวหน้าโค้ช ดเวน เคซีย์ เป็นตัวแทนในการออกแถลงการณ์ครั้งนี้ และตัวเขาเองก็ได้ออกมากล่าวเสียดายหลังจากที่การ์ดวัย 19 ปี ต้องไร้กำหนดลงสนาม

“ เป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นและคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะเฮย์สที่กำลังสร้างผลงานให้กับตัวเองอย่างดี เขาอายุยังน้อยและควรจะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้ก็ต้องได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมก็จะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะพัฒนาร่างกายของเขาให้กลับมาลงสนามให้ได้เร็วที่สุด และความเสียหายก็คงจะเกิดขึ้นแน่นอนหลังจากที่เฮย์สบาดเจ็บ และตอนนี้ทีมของพวกเราก็วางแผนอะไรไม่ได้ ซึ่งคงต้องรอจากทีมแพทย์ประเมินเท่านั้นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เฮย์ส ”

Previous articleดอลฟินส์ มึน “ เกลีย์ ” ถอนตัวคุมทีมบุกกะทันหัน
Next articleแมจิค แถลงการ์ดจ่าย “ ฟัลท์ซ ” เจ็บหนักปิดเทอมยาว