แมจิค แถลงการ์ดจ่าย “ ฟัลท์ซ ” เจ็บหนักปิดเทอมยาว

10

ฟัลท์ซ

แฟรนไชส์ “ ​ออร์แลนโด แมจิค ” ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าการ์ดจ่าย “ มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ ” เอ็นไขว้เข่าด้านหน้าข้างซ้ายเสียหายอย่างหนัก และทีมแพทย์ก็ต้องพาการ์ดจ่ายเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วนหลังจากที่เจ้าตัวร้องทรมานนับตั้งแต่ถูกหามออกจากสนามในเกมการแข่งขันในนัดที่พบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และทีมแพทย์ได้แจ้งข่าวร้ายให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้รู้อีกว่า ฟัลท์ซ จะต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล 2021

สำหรับในซีซันนี้ดูเหมือนว่าเหล่าบรรดานักยัดห่วงของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ จะเกิดอาการบาดเจ็บจากการลงผิดท่าอยู่บ่อยครั้ง ซึ่ง มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ การ์ดจ่ายของแฟรนไชส์ ​ออร์แลนโด แมจิค ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ต้องเจอปัญหาแบบนี้เช่นเดียวกันหลังจากที่ตัวเขาเองลงผิดท่าในช่วงควอเตอร์แรกระหว่างการแข่งขัน จึงทำให้การ์ดจ่ายวัย 22 ปีล้มลงไปกองกับพื้นพร้อมกับนอนกุมที่หัวเข่าด้านซ้ายและร้องด้วยอาการบาดเจ็บปวด ก่อนที่ทีมแพทย์จะพยุงตัวเข้าห้องพยาบาลทันที และในเวลาต่อมาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ฟัลท์ซก็ต้องเข้ารับการผ่าตัด

หากจะพูดถึงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับ ออร์แลนโด แมจิค ในฤดูกาลนี้ ก็คงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า พวกเขาต้องประสบปัญหาแน่นอนหลังจากที่ฟัลท์ซได้สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้ และผลงานตลอดทั้ง 7 เกมแรกของฟัลท์ซ ก็ทำได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ตัวเขาเองก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาอาชีพ เอ็นบีเอ โดยที่สามารถทำได้ 14.3 คะแนน, 6.1 แอสซิสต์, 3.6 รีบาวน์ด นับตั้งแต่ที่ตัวเขาเองฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาล 2019 หลังจากที่ต้องเข้ารับรักษาสภาวะเส้นเลือดและเส้นประสาทกดทับหรืออาการระบมส่วนบนร่างกาย

Previous articleดีทรอยท์ เสียหาย การ์ดจ่ายรุคกี “  เฮย์ส ” เจ็บสะโพก
Next articleออง ลา ตั้งเป้าขึ้นสังเวียน ONE 3-4 ไฟท์ ให้แฟน ๆ สัมผัสพัฒนาการ