ดอลฟินส์ มึน “ เกลีย์ ” ถอนตัวคุมทีมบุกกะทันหัน

3

เกลีย์

แชน เกลีย์ โค้ชวัย 69 ปี ตัดสินใจลาออกจากการเป็นโค้ชทีมบุกของ ไมอามี ดอลฟินส์ อย่างกะทันหันหลังจากที่เฮชโค้ชใหญ่เพิ่งแถลงการณ์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า สำหรับในปี 2021 พวกเขาต้องการที่จะเห็นโค้ชทุก ๆ ฝ่ายทำงานอย่างกระตือรือร้นพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่หลังจากนั้นเพียงแค่วันเดียว โค้ชทีมบุกของ “ โลมามหาภัย ” ก็ตัดสินใจประกาศลาออกจากทีมทันที ซึ่งยังคงไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

เป็นปัญหาที่ ไมอามี ดอลฟินส์ จะต้องแก้ไขติดต่อกันตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่โค้ชทีมบุกของพวกเขาตัดสินใจลาออกทุก ๆ ปี ซึ่งในรายล่าสุดก็เห็นจะเป็น แชน เกลีย์ โค้ชวัย 69 ปี ที่ตัดสินใจลาออกอย่างกะทันหันหลังจากที่เฮดโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส แถลงการณ์สร้างความมั่นใจให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่า ทีมของพวกเขาพร้อมที่จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ และต้องการให้ทีมงานโค้ชทุก ๆ คนทุ่มเทและมุ่งมั่น แต่งานนี้เฮดโค้ชก็คงต้องมีประเด็นเช่นเดียวกันหลังจากที่เกลีย์เป็นโค้ชคนที่ 3 ภายใต้การบังคับบัญชาของฟลอเรสที่ต้องลาออก

แชน เกลีย์ กลับมาจากรีไทร์ 4 ปีเพื่อทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ ไมอามี ดอลฟินส์ ในฤดูกาลนี้ โค้ชวัย 69 ปีมีบทบาทเป็นอย่างมากสำหรับตลอดระยะเวลาในช่วงที่เขาคุมทีมบุกให้กับดอลฟินส์ ซึ่งควอเตอร์แบ็คคนสำคัญของทีมอย่าง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งและพัฒนาฝีมือภายใต้การวางแผนของเกลีย์เช่นเดียวกัน

และสำหรับตอนนี้ ไมอามี ดอลฟินส์ ก็คงจะไม่มีเวลาที่จะมาถกปัญหาว่าเกิดอะไรขึ้นภายในทีมของพวกเขาหลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 5 ฤดูกาล โค้ชทีมบุกต้องลาออกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากการลาออกจากเกลีย์ ปัญหาด้านเกมบุกของทีม โลมามหาภัย คงจะไม่หวือหวาอย่างเดิมแน่นอนซึ่งเกลีย์ก็ทำไว้อย่างดี

Previous articleแชมป์ WBA Asia ลั่นซ้อมหนักเพื่อคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ให้กัมพูชา
Next articleดีทรอยท์ เสียหาย การ์ดจ่ายรุคกี “  เฮย์ส ” เจ็บสะโพก