เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ มีลุ้นลงช่วย ชีฟส์ หลังอาการดีขึ้น

26

ชีฟส์

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวร้ายสำหรับแฟน แคนซัส ซิตี ชีฟส์ กับอาการบาดเจ็บของ ไคลด์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิงแบ็คกรุคกี ที่ได้รับการกระแทกบริเวณสะโพกอย่างหนักจนทำให้มีอาการบวม และเขาก็ต้องถูกหามออกจากสนามพร้อมกับอาการที่ไม่สู้ดีหลังจากที่ไม่สามารถลงน้ำหนักที่ขาได้

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ชีฟส์ คงต้องทำใจว่าทีมของพวกเขาอาจจะไม่สามารถทำผลงานได้ดีก่อนที่จะปิดฤดูกาลนี้หลังจากที่ทีมแพทย์ก็ได้ออกมาแถลงถึงอาการของ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ อาจจะพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ แต่ผลการตรวจเบื้องต้นหลังจากที่เข้าเครื่องสแกนแม่เหล็กก็ไม่ได้พบว่ามีกระดูกแตกหักเพียงแค่มีอาการบวม

แต่สำหรับตอนนี้ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ก็ได้เข้ายิมฝึกซ้อมแล้ว และบริเวณสะโพกของเขาก็ไม่มีอาการบวมมากเหมือนอย่างเคยจึงทำให้ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อาจจะมีลุ้นที่จะได้ตัว เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิงแบ็คน้องใหม่ปีแรก ลงมาวิ่งทำระยะให้กับทีมกับเกมการแข่งขันที่เหลือก่อนที่จะปิดฤดูกาลปกติก็เป็นได้

ส่วนทางด้านเจ้าตัว เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ ก็ได้ออกมาทวิตบนสื่อโซเชียลขอบคุณว่า “ ผมพยายามจะรักษาร่างกายตัวเองให้ดีที่สุด ตอนนี้ผมต้องการที่จะลงเล่น แต่ทุกอย่างก็คงต้องประเมินสถานการณ์จากทีมแพทย์ แต่ผมแค่อยากจะบอกว่าตอนนี้อาการบวมที่ทุกคนเป็นกังวลเริ่มจะไม่หนักเหมือนอย่างเมื่อก่อน และทีมแพทย์กำลังให้ทำกายภาพบำบัดและอาการก็กำลังดีขึ้นตามลำดับ และหากมีโอกาสอาจจะได้ลงเล่นก่อนปิดซีซันนี้ ”

Previous articleสมิธ ฟอร์มดีเบียด เกอร์ลีย์ นั่งแบ็คอัพตัววิ่ง ฟอลคอนส์
Next articleผู้เกิดราศีกุมภ์ รับอิทธิพลจากดาวยูเรนัส บวกดาวเสาร์ในบางครั้ง