ผู้เกิดราศีกุมภ์ รับอิทธิพลจากดาวยูเรนัส บวกดาวเสาร์ในบางครั้ง

604

ดาวยูเรนัส

ราศีกุมภ์ อยู่ภายใต้อิทธิพลของ ดาวยูเรนัส เป็นตัวแทนแห่งสวรรค์และท้องฟ้าในยามค่ำคืน ตามความเชื่อของเทพกรีก ยูเรนัสคือความโดดเด่นและแตกต่าง เพราะมันหมุนไปในทิศทางตรงกันข้ามกับดาวดวงอื่น

นักดาราศาสตร์ออกมาเปิดเผยว่า ชั้นบรรยากาศของดาวยูเรนัสมองเห็นเป็นสีฟ้าและเขียว แต่เนื่องจากการหมุนทวนเข็มนาฬิกาส่งผลให้ซีกหนึ่งของดาวดังกล่าวอยู่ในแสงอาทิตย์เป็นเวลานาน และที่สำคัญจากการค้นพบของนักดาราศาสตร์ ยูเรนัสโคจรรอบดวงอาทิตย์ 1 รอบ ใช้เวลาทั้งสิ้น 84 ปี

ตามหลักโหราศาสตร์ ดาวยูเรนัสมีอิทธิพลต่อคนที่เกิดราศีกุมภ์ มีลักษณะของการปฏิวัติ การเปลี่ยนแปลง การไม่คาดเดา รวมไปถึงการหยุดและการทำลาย

คนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นราศีแห่งมิตร มีวาสนา มีเพื่อนมากมาย และถึงแม้ภายนอกคุณอาจจะดูเหมือนกับเป็นคนธรรมทั่วไป แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนที่ถูกห้อมล้อมด้วยคนที่ไม่ธรรมดา คุณรู้วิธีหลีกเลี่ยงหรือแก้ไขปัญหาได้ตลอด ชอบสร้างมิตรกับทุกคน และในขณะเดียวกันก็ชอบทำให้คนเซอร์ไพรส์อีกด้วย

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีนี้ มีความโดดเด่นท่ามกลางสาธารณชน ชาวราศีกุมภ์เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม ทันสมัยอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคโนโลยีหรือแนวคิดต่าง ๆ แต่ในขณะเดียวก็เป็นคนที่คาดเดาได้ยาก ซึ่งหากใครที่ทำให้ชาวราศีนี้โกรธ คุณอาจจะต้องเจอกับสายฟ้าที่ฟาดลงกลางแจ้ง

ดาวที่ส่งผลต่อราศีกุมภ์คือดาวยูเรนัส รวมถึงดาวเสาร์ในบางครั้ง อาจได้รับการหนุนที่ดีจากชาวราศีพิจิก คนเกิดราศีนี้รักอิสระ และมีมุมมองการใช้ชีวิตที่มักจะเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ มีความสามารถในการจินตนาการ

Previous articleเอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ มีลุ้นลงช่วย ชีฟส์ หลังอาการดีขึ้น
Next articleเลขเด็ด “ ไอ้โทน ” แมวแม่ตะเคียนวัดใหม่