สมิธ ฟอร์มดีเบียด เกอร์ลีย์ นั่งแบ็คอัพตัววิ่ง ฟอลคอนส์

21

เกอร์ลีย์

อิโต สมิธ รันนิงแบ็คปีสามของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้หลัง

จากที่ทำผลงานโชว์ฝีเท้าสปีดติดจรวดทางเรียบให้กับทีมในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส

ถึงแม้ว่าในนัดคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟอลคอนส์ จะพ่ายให้กับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยสกอร์ 27-31 แต่พวกเขาก็ได้เห็นฝีเท้าอันเจนจัดซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจรวดทางเรียบของทีมอีกหนึ่งรายหลังจากที่ สมิธ รันนิงแบ็ควัย 25 ปี ได้รับโอกาสลงสนามและ สมิธ ก็ถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 24 หลา มากที่สุดของ ฟอลคอนส์ ซึ่งโดยปกติตำแหน่งนี้จะเป็นการรับหน้าที่ของ ท็อดด์ เกอร์ลีย์ แต่สำหรับในนัดนั้น เกอร์ลีย์ กลับทำผลงานได้ไม่ดีหลังจากที่เขาถือบอลวิ่งเพียงครั้งเดียวและเสียระยะ 1 หลา ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ ฟอลคอนส์ ดันให้ อิโต สมิธ ขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมทันที

ราฮีม มอร์ริส หัวหน้าโค้ชรักษาการของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ก็ได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า “ สำหรับสถานการณ์ของทีม แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในตอนนี้ พวกเราพร้อมที่จะดัน สมิธ รันนิงแบ็ควัย 25 ปี ขึ้นมายืนเป็นตัวหลักแทนที่ เกอร์ลีย์ หลังจากที่ เกอร์ลีย์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าก่อนหน้านี้ และตัวเขาเองก็ไม่สามารถกลับมาใช้ความเร็วในสนามได้เหมือนเดิม ”

“ และผมก็ไม่มีอะไรที่จะต้องคิดมากหากเทียบจากผลงานแล้ว ซึ่ง อิโต สมิธ สามารถทำผลงานให้ทีมได้มากกว่า เกอร์ลีย์ แต่สำหรับ ฟอลคอนส์ เราก็ไม่ได้ตัด เกอร์ลีย์ ออกจากรายชื่อเพียงแค่ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามกฎของความพยายามและฟอร์มการเล่น นั่นก็คือดันให้ เกอร์ลีย์ ลงไปเป็นแบ็คอัพให้กับ สมิธ ก็เท่านั้นเอง ”

Previous articleแฟน ๆ “ เซลติคส์” หวั่น เททัม เปรยตามรอย “ โคบี ” ไป เลเกอร์ส
Next articleเอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ มีลุ้นลงช่วย ชีฟส์ หลังอาการดีขึ้น