แม็คเวย์ โวยลูกทีม แรมส์ พ่ายสมัน “ เจ็ตส์ ” คารัง

23

แรมส์

ฌอน แม็คเวย์ ผู้จัดการทีมของ แอลเอ แรมส์ ถึงกับหัวเสียเป็นอย่างมากหลังจากที่ลูกทีมของเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่และน่าอับอายที่สุดหลังจากที่ผู้มาเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่มีศักยภาพทีมที่ไม่ดีพอในสถานการณ์ตอนนี้ และพวกเขาก็ยังไม่เคยชนะใครในเกมก่อนหน้านี้มาเลย แต่สำหรับในบ้านของ แรมส์ เองแท้ ๆ พวกเขากลับแจกแต้มให้กับ สมันเจ็ตส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดที่ผ่านมา

สำหรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในศึกคนชนคน เอ็นแอฟแอล ในเกมระหว่าง แอลเอ แรมส์ ที่กำลังอยู่ในช่วงของการฟอร์มทีมและผลงานก็ดีอย่างต่อเนื่อง ต้องเปิดบ้านต้อนรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทีมที่ยังไม่สามารถชนะใครในศึกคนชนคนของสหรัฐอเมริกาก่อนหน้านี้มาแล้ว 13 เกม แต่สำหรับนัดนี้ สถิติการพ่ายแพ้ติดต่อกันของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก็หยุดลงหลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะ แรมส์ ในบ้านได้อย่างพลิกความคาดหมายด้วยผลการแข่งขัน 20-23

หลังจากความพ่ายแพ้ของทีมในนัดนี้ ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ถึงกับต้องออกมาโวยวายลูกทีมที่ทำผลงานในบ้านอย่างย่ำแย่ว่า “ คงไม่มีใครต้องการที่จะแพ้โดยเฉพาะทีมของพวกเรา แต่ผมก็ไม่เข้าใจลูกทีมว่าที่นี่คือบ้านของตัวเอง พวกเราคุ้นเคยทุก ๆ อย่างแต่ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ และอีกอย่าง นิวยอร์ค เจ็ตส์ พวกเขาเป็นทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีก่อนหน้านี้ และการมาพบกับพวกเราคงเป็นเรื่องง่ายที่ เจ็ตส์ จะพ่ายในบ้านของพวกเรา แต่กลับตรงกันข้าม ลูกทีมทำให้ผมรู้สึกอับอายเป็นอย่างมากกับการพ่ายแพ้ในบ้านของตัวเอง ”

Previous articleเพเทรียตส์ หลุดวงโคจรเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 12 ปี
Next articleไม่รอดโทษ พีเทอร์ส เล่นน้ำลายใส่ แลนดรี ในเกม เรฟเวนส์ – บราวน์ส