ไม่รอดโทษ พีเทอร์ส เล่นน้ำลายใส่ แลนดรี ในเกม เรฟเวนส์ – บราวน์ส

22

แลนดรี

ลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ของสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาชี้แจงว่าพวกเขาได้ลงโทษและปรับเงินจากพฤติกรรมที่ มาร์คัส พีเทอร์ส คอร์เนอร์แบ็คของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ถ่มน้ำลายใส่ จาร์วิส แลนดรี ปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

ถือได้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ทุก ๆ ชนิดกีฬาคงไม่สามารถรับได้กับการเหยียดหยามคู่ต่อสู้อย่างเช่นที่ พีเทอร์ส ได้จงใจถ่มน้ำลายใส่ แลนดรี ในศึก เอ็นเอฟแอล เมื่อคืน “ มันเดย์ไนท์ ” ที่ผ่านมาหลังจากที่ต้นสังกัดพยายามที่จะชี้แจงว่าอาจจะไม่ใช่เหตุที่ตั้งใจแต่สำหรับลีก เอ็นเอฟแอล ก็ได้คาดโทษว่าเป็นการจงใจอย่างเห็นได้ชัด

เหตุการณ์ครั้งนี้ลีก เอ็นเอฟแอล ได้เล็งเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาหลังจากที่ทั้งสองกำลังเดินออกจากเกมการแข่งขันในช่วงหมดเวลา และ มาร์คัส พีเทอร์ส ตัวคุมปีกของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก็มีพฤติกรรมจงใจทำอย่างนั้นจึงทำให้ลีก เอ็นเอฟแอล สั่งปรับเป็นจำนวนเงิน 12,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 375,000 บาท) จากพฤติกรรมที่ย่ำแย่ในเกมนั้น

หลังจากที่ได้มีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นทางฝั่ง แลนดรี ก็ไม่นิ่งนอนใจได้ออกมากล่าวโจมตี พีเทอร์ส เช่นเดียวกันว่า “ ถ้าหากเป็นผม ผมก็คงจะหันกลับไปแล้วพูดในสิ่งที่ต้องการจะทำเท่านั้น และคงไม่แสดงพฤติกรรมอย่างนี้ ผมคิดว่าการถ่มน้ำลายใส่เพื่อนร่วมอาชีพคงจะไม่ใช่นิสัยของลูกผู้ชายที่เขาทำกัน ”

Previous articleแม็คเวย์ โวยลูกทีม แรมส์ พ่ายสมัน “ เจ็ตส์ ” คารัง
Next articleMicrosoft Flight Simulator มีผู้เล่นทะลุสองล้านคนหลังเปิดตัวไม่กี่เดือน