เพเทรียตส์ หลุดวงโคจรเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 12 ปี

9

เพลย์ออฟ

ไม่น่าเป็นไปได้สำหรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่พวกเขาตกรอบและพลาดการไปเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 12 ปี หลังจากที่พ่ายให้ ไมอามี ดอลฟินส์ คู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซี ตะวันออก ด้วยสกอร์ 12-22 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และครั้งสุดท้ายที่แฟน เพเทรียตส์ จำได้คงจะเป็นปีฤดูกาล 2008 ที่พวกเขาพลาดตีตั๋วเพลย์ออฟ

ไม่ว่าจะด้วยสถานการณ์ใดก็ตาม บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ช ก็คงต้องรับผลกรรมไปเต็ม ๆ หลังจากที่พาทีม “ นักรบกู้ชาติ ” ตกรอบและพลาดตีตั๋วเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ และถือว่าเป็นการสิ้นสุดความยิ่งใหญ่ตลอด 12 ปีที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เคยสั่งสมมา ซึ่งการปราชัยต่อ ดอลฟินส์ ในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากพวกเขาจะพลาดตีตั๋วเพลย์ออฟในซีซันนี้แล้วยังจะทำให้ เพเทรียตส์ ปิดฉากซีซันด้วยสถิติต่ำกว่า .500 นับตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งเป็นปีแรกในการทำงานใน นิว อิงแลนด์ ของ เบลิชิค ที่จบฤดูกาลด้วยสถิติ 5-11 อีกด้วย

เบลิชิค เฮดโค้ชของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้ออกมาพูดหลังจากจบเกมว่า “ เป็นที่น่าเสียดายและผิดหวังเป็นอย่างมากที่พวกเราพ่ายในนัดนี้ แต่สำหรับผมแล้วก็คงต้องพูดตรง ๆ ว่าทีมของผมก็ไม่สมควรที่จะชนะเช่นเดียวกันจากที่ลูกทีมไม่สามารถทำตามที่ได้วางแผนไว้ในแต่ละช่วงระยะเวลา แต่ไม่ว่าสถิติอะไรจะโชว์ขึ้นมาก็ตามแต่สุดท้ายพวกเราก็ไม่ได้ไปเล่นรอบเพลย์ออฟ มันไม่ใช่เรื่องยากที่ในนัดนี้ พวกเราสามารถชนะได้ แต่พวกเรากลับทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง ”

Previous articleโธมัส ปีกนอก “ เซนต์ส ” เข้ากรุหลังเจ็บข้อเท้า
Next articleแม็คเวย์ โวยลูกทีม แรมส์ พ่ายสมัน “ เจ็ตส์ ” คารัง