เคราะห์ซ้ำกรรมซัด “ หงส์แดง ” โชตา เจ็บยาว

59

หงส์แดง

ยังคงมีปัญหาให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ต้องหนักใจอยู่ตลอดเวลาสำหรับข่าวร้ายของทีมที่นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะตอนนี้ที่ทีมแพทย์ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้กับเหล่าบรรดาสาวก หงส์แดง ได้ทราบแล้วว่า ดิโอโก โชตา ปีกจอมถล่มประตูของทีม ได้รับอาการบาดเจ็บและต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือน

ภายใต้การแก้ไขปัญหาของ คล็อปป์ กับการโรเตชันนักเตะให้ลงสนามอย่างเพียงพอเนื่องจากเริ่มต้นฤดูกาลมา คล็อปป์ ต้องสูญเสียนักเตะตัวหลักหลายรายที่ได้รับอาการบาดเจ็บโดยเฉพาะผู้เล่นในแผงกองหลัง ที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งแก้ไขปัญหาได้อย่างลงตัวสำหรับในช่วงหลังนี้ที่แผงกองหลังของ หงส์แดง ค่อนข้างที่จะหนาแน่นขึ้นหลังจากที่ไม่ ฟาน ไดจ์ค

สำหรับในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ และแบ่งแต้มจากผลเสมอ 1 – 1 หลังจากจบเกม โชตา ก็ได้เข้ารับการตรวจสภาพร่างกายโดยด่วนหลังจากที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บภายในสนาม และทีมแพทย์ก็ได้ออกมายืนยันกับอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างจะหนักเอาการของ โชตา ซึ่ง โชตา มีโอกาสที่จะต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือนจึงจะสามารถลงสนามได้

ท่ามกลางข่าวร้ายก็คงยังมีข่าวดีที่ คล็อปป์ ยังหลงเหลือผู้เล่นในแผงเกมรุกตัวหลักถึง 3 ราย ไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต ฟีร์มีโน ที่ยังคงทำงานเป็นเครื่องจักรสีแดงลงล่าตาข่ายและเก็บแต้มให้ ลิเวอร์พูล กับเกมการแข่งขันที่เหลือใน พรีเมียร์ลีก และรายการถ้วยต่าง ๆ

Previous articleไก่เดือยทอง ทำอย่างไรดีหลัง ชุดขาว มีแผนดึง เรกีลอน กลับถิ่น
Next articleโค้ชแบน ผิดหวังหลัง แข้งเทพ พ่ายบุรีรัมย์ 1-2 อดไปเล่น เอซีแอล 2021