ไก่เดือยทอง ทำอย่างไรดีหลัง ชุดขาว มีแผนดึง เรกีลอน กลับถิ่น

62

เรกีลอน

“ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจดึงตัว เซร์คิโอ เรกีลอน กองหลังชาวสแปนิช กลับมาจาก “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกมการแข่งขันฤดูกาลนี้ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งขายไปไม่กี่เดือน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมพิจารณาใช้ออปชันซื้อตัว เซร์คิโอ เรกีลอน ฟูลแบ็ควัย 23 ปีของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก กลับมายังถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว หลังจบเกมการแข่งขันซีซัน 2020-21 จบลง

เรกีลอน เพิ่งย้ายจาก “ ราชันชุดขาว ” เพื่อมาเล่นให้กับ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยราคาค่าตัว 30 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,110 ล้านบาท) ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาสามารถทำผลงานให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซีซัน 2020-21 เขาได้รับโอกาสลงสนามไปแล้ว 11 นัด

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เรอัล มาริด สามารถซื้อตัว เรกีลอน กลับได้ในราคา 45 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,665 ล้านบาท) โดยมีกระแสข่าวมาว่า “ ราชันชุดขาว ” จะใช้ออปชันดังกล่าวหลังจบเกมการแข่งขันซีซันนี้

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า “ ราชันชุดขาว ” หวังดึงตัว เรกีลอน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อเป็นตัวแทนของ มาร์เซโล กองหลังวัย 32 ปีที่มีอายุมากแล้วแถมฟอร์มยังตกด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสสูงที่จะได้ตัว เรกีลอน กลับมายังถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่นาน แข้งคนกล่าวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองไม่ปิดโอกาสที่จะกลับไปร่วมเล่นกับทัพ โลส บลังโกส

Previous articleกูรูฟันธง เอมปัปเป โอกาสซบ “ ผี ” สูง
Next articleเคราะห์ซ้ำกรรมซัด “ หงส์แดง ” โชตา เจ็บยาว