สื่อเผย มาราโดนา ส่งข้อความสุดท้าย ฝากดูแลลูกชายวัย 7 ขวบ

19

ข้อความสุดท้าย

“ เสือเตี้ย ” ดีเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะคนดังชาวอาร์เจนไตน์ ส่งข้อความครั้งสุดท้ายถึง มาริโอ เบราดี ว่า ให้ช่วยดูแลลูกชายที่เกิดจาก เวโรนิกา อดีตแฟนของเขาด้วย ก่อนที่จะหมดลมหายใจในเวลาต่อมา ซึ่ง “ เสือเตี้ย ” รัก เวโรนิกา มาก ๆ ถึงแม้จะแยกทางกันไปแล้วก็ตาม

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ก่อนที่ ดีเอโก มาราโดนา จะเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เขาได้ส่งข้อความถึง มาริโอ เบราดี ให้ช่วยดูแล ดีเอกุยโต ลูกชายคนสุดท้องของเขา ที่เกิดจาก เวโรนิกา อดีตแฟนสาว โดยปัจจุบัน เบราดี ใช้ชีวิตอยู่กับ เวโรนิกา อีกนัยหนึ่ง เขาเป็นพ่อเลี้ยงของ ดีเอกุยโด นั่นเอง

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า มาราโดนา มีลูกทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย ดีเอโก จูเนียร์ วัย 34 ปี, ดัลมา วัย 33 ปี, จานนินา วัย 31 ปี, จานา วัย 24 ปี และ ดีเอกุยโต ที่อายุเพียง 7 ขวบ

ดีเอกุยโต เกิดช่วงที่ “ เสือเตี้ย ” คบหาดูใจกับ เวโรนิกา โอเฆดา แต่ทว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว โดยปัจจุบัน อดีตแฟนสาวคนดังกล่าวกำลังคบอยู่กับ มาริโอ เบราดี

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า แม้ทั้งคู่ได้เลิกลากันไปแล้ว แต่ “ เสือเตี้ย ” ก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับ เวโรนิกา อยู่เสมอ ซึ่งในช่วงก่อนหมดลมหายใจ เขาได้ส่งข้อความไปหา เบราดี ว่า “ ฝากดูแลเธอกับลูกชายตัวน้อยของผมด้วยนะ ทั้งสองเป็นคนที่สำคัญมาก ๆ ถึงขนาดที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ ”

อนึ่ง เวโรนิกา ได้เดินทางมาร่วมงานศพของ ดีเอโก มาราโดนา พร้อมทั้งยังพา ดีเอกุยโต มาร่วมงานอีกด้วย

Previous articleไบลีย์ แจงที่มาของการตั้งชื่อลูกชาย ไม่ได้โยงกับ เมสซี-โรนัลโด
Next articleสื่อยก ผีแดง-ปืนใหญ่ มีลุ้นคว้า อีริคเซน หลัง มูรินโญ ปฏิเสธดึงกลับ สเปอร์ส