ไบลีย์ แจงที่มาของการตั้งชื่อลูกชาย ไม่ได้โยงกับ เมสซี-โรนัลโด

20

เมสซี-โรนัลโด

เลออน ไบลีย์ กองหน้าของ เลเวอร์คูเซน เผยชื่อลูกชายของเขา “ เลโอ คริสเตียโน ” ไม่ได้ตั้งตาม ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด พร้อมทั้งอธิบายว่า แค่ดัดแปลงมาจากชื่อของตนเองเท่านั้น

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เลออน ไบลีย์ กองหน้าวัย 23 ปีของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า ชื่อลูกชายของเขา คือ เลโอ คริสเตียโน นั้น ไม่ได้สื่อถึงสองซุปเปอร์สตาร์แห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด อย่างแน่นอน

อนึ่ง สเตฟานี โฮป ภรรยาของ ไบลีย์ ได้คลอดลูกคนแรกในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทั้งสองได้ตั้งชื่อลูกชายว่า เลโอ คริสเตียโน ทำให้แฟนบอลหลายคนเชื่อว่า ทั้งคู่ต้องการสื่อถึง เมสซี และ โรนัลโด สองนักเตะดังที่เก่งที่สุดในโลก

กองหน้าวัย 23 ปี ออกมากล่าวว่า “ เรื่องทั้งหมด มันไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอลเลยสักนิด จริง ๆ แล้ว เกี่ยวกับชื่อของผม เลโอ มาจาก เลออน แถม เลโอ ยังหมายถึง ราชสีห์ อีกด้วย เพราะผมเชื่อว่า ลูกชายของผมจะเติบโตมาเป็นผู้นำและนักสู้ ส่วนคำว่า คริสเตียโน ก็แค่เข้าได้ดีกับคำว่า เลโอ ก็เท่านั้น ”

“ หากพูดถึงการเป็นพ่อคน มันเปลี่ยนแปลงอะไรผมหลาย ๆ อย่าง แต่ไม่ได้เปลี่ยนวิถีการเล่นฟุตบอลของผม รวมไปถึงลูกชายของผม ก็ยังเป็นแรงกระตุ้นให้ผมทำงานหนักขึ้น และดีกว่าเก่า ”

สำหรับฤดูกาล 2020-21 ไบลีย์ ทำผลงานให้ทีม เลเวอร์คูเซน ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการกดไป 3 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 9 นัดรวมทุกรายการ

Previous articleบาร์ซา ส่อถูกปรับ เหตุ เมสซี ถอดเสื้อโชว์ชุด นีเวลส์ รำลึกถึง มาราโดนา
Next articleสื่อเผย มาราโดนา ส่งข้อความสุดท้าย ฝากดูแลลูกชายวัย 7 ขวบ