สื่อยก ผีแดง-ปืนใหญ่ มีลุ้นคว้า อีริคเซน หลัง มูรินโญ ปฏิเสธดึงกลับ สเปอร์ส

79

อีริคเซน

สื่อต่างประเทศเผย “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล มีโอกาสสูงที่จะคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซน กองกลางส่วนเกินของ “ งูใหญ่ ” อินเตอร์ มิลาน หลัง โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มีแผนดึงตัวเขากลับมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวในเดือนมกราคม 2021

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โชโซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนดึงตัว คริสเตียน อีริคเซน กองกลางวัย 28 ปีของ อินเตอร์ มิลาน ทีมจาก เซเรีย อา อิตาลี กลับมาร่วมทีม

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า กองกลางวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก “ ไก่เดือยทอง ” เพื่อไปเล่นให้กับ “ งูใหญ่ ” เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทว่าเขากลับไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมใหม่ได้

ฤดูกาล 2020-21 อีริคเซน เพิ่งได้รับโอกาสลงสนามเล่นเป็นตัวจริงแค่ 4 เกมเท่านั้น ทำให้แข้งคนดังกล่าวตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่จะถึงนี้ ซึ่งมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่คอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มมาว่า อีริคเซน ไม่ได้เป็นเป้าหมายของ มูรินโญ อีกต่อไป เนื่องจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีผู้เล่นในทีมมากมายให้เลือกใช้งาน โดยเฉพาะตำแหน่งกองกลางตัวรุก โดย เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส วัย 57 ปี มองว่า ตอนนี้ สเปอร์ส ยังไม่จำเป็นต้องดึงใครเข้ามาเสริมในตำแหน่งนี้

อนึ่ง อีริคเซน เคยโด่งดังมาก ๆ สมัยที่อยู่ค้าแข้งกับ “ ไก่เดือยทอง ” ในช่วงปี 2013-2020 ซึ่งเขาทำผลงานให้กับทีมไปถึง 69 ประตู กับอีก 89 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 305 นัดรวมทุกรายการ

Previous articleสื่อเผย มาราโดนา ส่งข้อความสุดท้าย ฝากดูแลลูกชายวัย 7 ขวบ
Next articleอดีตประธาน บาร์ซา เคยปฏิเสธเงิน 250 ล้านยูโร งูใหญ่ ขอซื้อ เมสซี สมัยไม่ดัง