ข่าวดี เตรียมชม โตเกียว โอลิมปิก 2020 ผ่านช่อง “ ฟรีทีวี ”

205

โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับเราคนรักกีฬา ที่จะได้รับชมมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ “ โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 ” ที่จะจัดขึ้นในปี 2021 โดยล่าสุด กกท. และ กสทช. ได้จับมือกับภาคเอกชน ประกาศความพร้อมในการถ่ายทอดสดครั้งนี้ โดยจะอัดแน่นคมชัดทุกประเภทกีฬา ครบทุกช่องมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ในระบบฟรีทีวี และทีวีดิจิตอลออนไลน์ ผ่านช่องทางดังนี้ NBT, ThaiPBS, NEWS18, ทรูโฟร์ยู, PPTV HD และ GMMTV รวมถึงช่องดาวเทียม T-Sports, ช่องทาง AIS PLAY และ AIS Play BOX

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) พร้อมจับมือกันถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก และ พาราลิมปิก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปีหน้า โดยจะมีกำหนดการการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม 2021 ณ กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซปต์ “ THAI TEAM ชนะใจคนไทย ”

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ มหกรรมกีฬา โอลิมปิก และ พาราลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ประเทศไทยเองพร้อมแล้ว ที่จะสนับสนุนนักกีฬาไทยในการเดินทางไปแข่งขัน และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในครั้งนี้ ”

“ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อม ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจของนักกีฬา ความปลอดภัยด้านสาธารณสุขให้กับนักกีฬาในการเดินทางไปแข่งขันต่างแดน การถ่ายทอดสดการแข่งขัน การจัดกิจกรรมพิเศษ ตลอดจนการสนับสนุนจากภาครัฐบาลและเอกชน ”

“ ขณะที่กองเชียร์ชาวไทยสามารถร่วมส่งพลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยได้ด้วยการติดแฮชแท็ก #THAITEAM บนโซเชียลมีเดีย เพื่อแสดงพลังให้นักกีฬาได้รับรู้ว่า ทุกคนคือฮีโร ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้การแข่งขัน แต่ด้วยความมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างไม่หยุดยั้ง นักกีฬาเหล่านี้ก็ได้ชนะใจคนไทยทั้งประเทศแล้ว ”

Previous articleนาดาล  เจองานหนัก ลุ้นแชมป์ครั้งแรก เอทีพี ไฟนัลส์ 2020
Next articleประธาน สุโขทัย ปลื้ม “ โค้ชอั๋น ” ทำทีมได้ยอดเยี่ยม