ประธาน สุโขทัย ปลื้ม “ โค้ชอั๋น ” ทำทีมได้ยอดเยี่ยม

47

สุโขทัย เอฟซี

หลังจากที่โชว์ฟอร์มหักปากกาเซียนในเกมลูกหนัง ไทยลีก ที่ทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดสนามทุ่งทะเลหลวง อัด เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ไทยลีก 2019 ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 2–0 ทำให้ในขณะนี้ ทีม ค้างคาวไฟ อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง แข่ง 12 นัด มี 20 คะแนน และยังคงมีโอกาสในการลุ้นไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ที่จะเอา 4 ทีมจากประเทศไทยลุยศึกชิงแชมป์สโมสรเอเชียปี 2021

จากผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาชื่นชมในฝีมือของ “ โค้ชอั๋น ” สุรพงษ์ คงเดช ที่ทำทีมได้อย่างสนุกเร้าใจ “ เกมกับ สิงห์ เชียงราย เรารู้อยู่แล้วว่า จะต้องสู้กับยอดทีม แต่ว่าด้วยความที่เราระมัดระวัง โดยโค้ชได้อ่านเกม ประกอบกับเด็กของเรามีความตั้งใจ เพราะเขาไม่ชนะมา ”

“ ดังนั้นในสิ่งที่เขาตั้งใจ เขาเล่นเต็มที่ในครั้งนี้ ดูแล้วเห็นได้ชัดว่า ข้อผิดพลาดน้อยมาก เกมกับ สิงห์ เชียงราย เขาเล่นได้ดีมาก และเราให้กำลังใจเขาอย่างเต็มที่ ”

“ ก่อนลงสนามก็ได้ไปบอกพวกเขาว่า ไม่ต้องกดดัน แพ้ชนะ ไม่เป็นไร ถ้าเราเล่นให้ดี พัฒนาจากทีมที่ผ่านมา แมตซ์ที่ผ่านมา เรามาแก้ไขปรับปรุง แล้วเราจำไว้ เราจะไม่ผิดพลาด เราจะเล่นได้ดี ”

“ ในส่วนของเรื่องการอัดฉีด เรามีอยู่เรื่อย ๆ แต่ว่าจะให้อัดฉีดเป็นพิเศษคงไม่มี ก็เพราะไม่ค่อยมีเงิน สมาคมฯไม่ค่อยจ่าย เป็นเรื่องปกติ ที่จะมีรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับทีมเล็ก ๆ อย่างเรา ”

“ เกมกับ สิงห์ เชียงราย เราต้องขอขอบคุณแฟนบอล เพราะว่าเป็นวันปกติ ไม่ใช่วันหยุด แต่มากันได้เยอะพอสมควร อยากให้เป็นกำลังใจให้กับทีม สุโขทัย เอฟซี แบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะว่าโค้ชคนนี้ทำทีมได้สนุก เร้าใจ และเล่นได้ประทับใจพวกเรามาก ”

Previous articleข่าวดี เตรียมชม โตเกียว โอลิมปิก 2020 ผ่านช่อง “ ฟรีทีวี ”
Next articleแฟน UFC มีลุ้น “ คาบิบ ” โพสต์ปริศนา 30-0 บอกใบ้อาจขึ้นสังเวียนอีกครั้ง