ประกาศแล้ว คู่เอก UFC FIGHT NIGHT 18 ตุลาคม “ ออร์เตกา vs จอง ชาน ซอง ”

128

คู่เอก UFC FIGHT NIGHT

สามารถกลับมาแข่งขันกันได้อีกครั้งสำหรับศึก ยูเอฟซี ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอันดับ 1 ของโลก ที่จะจัดขึ้นในรายการ UFC Fight Night ครั้งที่ 4 ณ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดย ไบรอัน ออร์เตกา อดีตผู้ท้าชิงแชมป์ อันดับ 2 ของรุ่น เฟเธอร์เวท ได้กลับมาสู่เวทีกรง 8 เหลี่ยม เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี

ในครั้งนี้ ออร์เตกา จะต้องรับศึกหนักกับ “ เดอะ โคเรียน ซอมบี ” (The Korean Zombie) จอง ชาน ซอง นักชกอันดับ 4 ของรุ่น เฟเธอร์เวท ที่ทราบกันดีว่า ตัวเขามีการชกที่ดุดันมาก จากการชนะ 16 ครั้งบนสังเวียนอาชีพ ซึ่งเขาสามารถจัดการคู่แข่งก่อนครบยกได้ถึง 14 ครั้งอีกด้วย

ในขณะที่ รองคู่เอกของรายการคือ การพบกันระหว่าง ซีริล กาน นักชกไร้พ่าย แชมป์มวยไทย 2 สมัย จากประเทศฝรั่งเศส กับ นักชกอันดับ 2 ของรุ่น เฮฟวีเวท อย่าง อันเต เดลิจา ยอดนักสู้หน้าใหม่จากประเทศโครเอเชีย ที่มีสถิติการชก ชนะ 17 แพ้ 3

ขณะที่อีกหนึ่งนักชกจากภูมิภาคเอเชีย อย่าง มาร์ค สตรีเกิล นักสู้ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อเมริกัน เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ 2019 ประเภทกีฬาแซมโบ ที่เขาจะได้ขึ้นชกรายการนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่เขาต้องพลาดการขึ้นชกครั้งแรกเมื่อกลางปีที่ผ่านมาอันเนื่องมาจากตัวเขาได้รับเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 แต่ในครั้งนี้ สตรีเกิล จะได้ขึ้นชกอย่างสมใจเสียที โดยการพบกับ ซาอิด นูร์มาโกเมดอฟ นักชกรุ่นใหญ่จากประเทศรัสเซีย ในรุ่น แบนตัมเวท

นอกจากนี้ ยังมีนักชกชาวเกาหลีใต้อีกหนึ่งคน จุน ยอง พาร์ค จะทำศึกรุ่น มิดเดิลเวท กับ จอห์น ฟิลลิปส์

สำหรับ UFC Fight Night จะมีแข่งขันช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2020 ตั้งแต่เวลา 03:00 นาฬิกา เป็นต้นไป โดยคู่หลักในรายการจะเริ่มต้น ในเวลา 06:00 นาฬิกา ตามเวลาของประเทศไทย

Previous articleปลื้มทั้งประเทศโปแลนด์ “ ชวีออนเต็ค ” คว้าแชมป์เทนนิส เฟรนช์ โอเพน
Next articleSpider-man 3 รวมพระเอกจากทุกภาค พร้อมระเบิดความมันส์