Spider-man 3 รวมพระเอกจากทุกภาค พร้อมระเบิดความมันส์

887

ไอ้แมงมุม

กลายเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับเหล่าคอหนัง ไอ้แมงมุม ที่จะมีการครอสโอเวอร์ รวมพระเอกทั้งหมดข้ามจักรวาลจากหนังภาคเก่า ๆ มารวมกันในหนังภาคใหม่นี้ที่ชื่อว่า Spider-man 3

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องนี้จะเป็นแค่ข่าวลือสนุก ๆ แต่ในตอนนี้ มันจะกลายเป็นจริงแล้ว โดยมีการเปิดเผยจากเว็บไซต์ fandomwire.com ว่า หนังภาคต่อของ ไอ้แมงมุม อาจจะมีเซอร์ไพรส์ขั้นสูงสุด โดยการนำ Spider-man รุ่นพี่อย่าง โทบีย์ แมไกวร์ (Tobey Maguire) ผู้เป็น สไปเดอร์แมน 3 ภาคแรก เมื่อปี 2002-2006 และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) ในหนังที่ชื่อว่า Amazing Spider-man 2 ภาค เมื่อปี 2012-2014 ให้กลับมาสวมใส่ชุด ไอ้แมงมุม อีกครั้ง เพื่อร่วมงานกับ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เจ้าของบทฮีโรจอมยิงใยคนล่าสุด

โดยมีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทาง Sony Pictures ผู้สร้าง สไปเดอร์แมน ใน 3 ภาคแรก เมื่อปี 2002-2006 และอีกสองภาคในปี 2012-2014 ได้ออกมายืนยันถึงการที่จะร่วมทำโปรเจ็คท์ยักษ์ในครั้งนี้แล้ว รวมไปถึงมีข่าวดีว่า นักแสดงทั้งสอง แมไกวร์ และ การ์ฟิลด์ ได้ตกลงรับปากที่จะรับบทเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อีกครั้ง

Spider-man 3 นอกจากจะมีการรวมตัวกันของ 3 ฮีโร ไอ้แมงมุม ยังจะมีฮีโรจอมขมังเวทย์อย่าง Doctor Strange หรือที่แฟนหนังชาวไทยเรียกว่า หมอแปลก เข้าร่วมเปิดประตูมิติให้ฮีโรทั้งสาม ได้มาช่วยกันพิทักษ์โลก ต่อสู้กับเหล่าวายร้าย ไม่ว่าจะเป็น Green Goblin (กรีน ก็อบลิน) ศัตรูตลอดกาลของพวกเขา และศัตรูหน้าใหม่อย่าง Kraven the Hunter (คราเวน เดอะ ฮันเตอร์) และ Scorpion (สคอร์เปียน) รวมไปถึง Electro (อิเล็กโตร) วายร้าย ที่เคยอยู่ในหนังภาค 2 ของ Amazing Spider-man ที่รับบทโดย เจมี ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx) ก็จะกลับมาอีกครั้ง

ทั้งนี้กำหนดการ ๆ ถ่ายทำ Spider-man 3 จะเริ่มในช่วงปลายปี 2020 และเข้าฉายช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2021

Previous articleประกาศแล้ว คู่เอก UFC FIGHT NIGHT 18 ตุลาคม “ ออร์เตกา vs จอง ชาน ซอง ”
Next articleลูกสาวร็อคสตาร์ เผยเจ้าของอพาร์ทเมนท์ไม่ยอมให้เช่าห้อง เพราะกลัวติดยาบ้าปาร์ตี