ลือสนั่น บีจี ปิดดีล ธีรศิลป์ 24 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว

108

บีจี ปทุม ยูไนเต็ดขยับเข้าใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกขณะ หลังจากที่มีกระแสข่าวลือมาตลอดว่า “ ธีรศิลป์ แดงดา ” ยอดกองหน้าทีมชาติไทยของสโมสร ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมท้ายตารางแข่งศึก เจลีก ญี่ปุ่น ที่ว่า ตัวเขากำลังจะได้กลับมาค้าแข้งยัง ไทยลีก อีกครั้ง ในช่วงเปิดตลาดเลก 2 ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

หลังจากที่ เจ้ามุ้ย ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากเท่าที่ควรกับทีม “ ตราลูกโลกสีส้ม ” รวมไปถึงสถานการณ์โรคระบาดที่ทำให้ศึก เจลีก ในฤดูกาลนี้ จะเป็นการแข่งขันแบบไม่มีการตกชั้น จึงทำให้ทีมต้องการลดค่าใช้จ่าย โดยการปล่อยตัว เจ้ามุ้ย ออกไปจากทีมด้วยการขายให้ได้เงินมากที่สุด

และก็ดูเหมือนว่า ยอดทีมจ่าฝูงศึก ไทยลีก ณ เวลานี้อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับยอดศูนย์หน้าทีมชาติไทยให้กลับมาเล่นในศึก ไทยลีก อีกครั้งเพื่อแก้ปัญหาในแนวรุกของพวกเขา

ล่าสุดได้มีการยืนยันว่า บีจี ปทุม ตกลงค่าตัวกับต้นสังกัด ชิมิสุ เอส-พัลส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกอย่างจบลงด้วยค่าตัว 24 ล้านบาท พร้อมกับเสนอสัญญายาวถึง 3 ปีครึ่ง ให้กับศูนย์หน้าวัย 32 ปีรายนี้ และก็ดูเหมือนว่า ทั้ง 3 ฝ่ายจะตกลงกับเรื่องดังกล่าวนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา

โดยมีการคาดหมายกันว่า จะมีการเปิดตัวหลังจากจบศึก เจลีก 2020 ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ หรืออย่างช้าที่สุด เจ้ามุ้ย น่าจะเปิดตัวกับสโมสรใหม่ในช่วงต้นเดือนมกราคม ซึ่งตรงกับตลาดซื้อขายนักเตะ เลก 2 ของศึก ไทยลีก ที่จะเปิดขึ้นอีกครั้ง

แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยถึงค่าเหนื่อยที่ ธีรศิลป์ จะได้รับ ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า ค่าเหนื่อยของ ธีรศิลป์ ไม่น่าจะได้มากเท่ากับตอนที่เขาเล่นให้กับ ชิมิสุ แต่น่าจะมีค่าโบนัส รวมไปถึงสปอนเซอร์ต่าง ๆ ที่จะเข้ามาให้กับเขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์กับสโมสรก็เป็นได้

Previous articleวินัย ไกรบุตร เผยอาการดีขึ้น รักษาแพทย์ทางเลือก
Next articleฐิติพันธ์ ไม่เหลิง กระต่ายแก้ว ยังต้องลุ้นนัดต่อนัด