วินัย ไกรบุตร เผยอาการดีขึ้น รักษาแพทย์ทางเลือก

253

รายการแฉ ได้นำเพื่อนสนิทอย่าง วินัย ไกรบุตร และ หนุ่ม คงกะพัน มาพูดคุยถึงความสนิมสนมกัน คอยเป็นห่วงกันในยามที่เจ็บไข้ พร้อมทั้งอัพเดตอาการป่วยของ วินัยด้วย

ตอนนี้ตนเองไม่ได้ไปรักษาแต่ที่ โรงพยาบาลจุฬาฯ แต่ไปถึง 4 ที่ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ไม่มีใครรู้ ทั้งศาสตร์แบบญี่ปุ่น (คือการแช่น้ำแข็ง) ศาสตร์คอมมิวนิสต์ (คือการทะลวงลมปราณ ไล่ลมออกจากเส้นเลือด) ศาสตร์จีน ศาสตร์แบบบีบน้ำเหลืองออกจากตัว และการกินเจซึ่งไม่สามารถให้ข้อมูลมากได้ เพราะอาจเสี่ยงติดคุก เขาบอกผมว่าที่คุณมาหาผม ถ้าคุณไม่รอดคุณก็ตาย สักพักนึงเขาเรานอนลง ก็นึกว่านวด เขาเอาเข็มแหลมๆแทงลงไป แล้วคาเข็มไว้อย่างนั้น บิดหัวเข่า เราก็ตกใจเขาทำอะไรเนี่ยแล้วก็เอายาอะไรมาฉีด ยังไม่ทันได้ถามอะไรเลย พอไปวันที่ 2 ก็ทิ่มพุง วันที่ 3 ทิ่มหัว ทิ่มหู 3-4 เข็ม แล้วพับหูดึงๆ ร้านเขายิ่งกว่าในหนังอีก พอเข้าไปก็ล็อกประตูเลย พร้อมทั้งบอกว่าไปมาแบบสารพัด คือเราเหมือนมีตัวเลือก เศรษฐีมันยังไป ทำไมเราจะไม่ไป แทนที่จะนอนกินสเตียรอยด์เดือนนี้ 6 เม็ด เดือนหน้า 4 เม็ด เดือนถัดไปเพิ่มเป็น 10 เม็ด เราก็เลยลองดู

ถามว่าตนเคยกินสเตียรอยด์มากที่สุด 12 เม็ด และฉีด 6 ชั่วโมง ต่อวัน ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าตนเองเป็นโรคอะไร แล้วปัญหาที่ใหญ่มากๆคือยังไม่มียารักษา ถ้าที่เยอรมันมีก็ซื้อไปแล้ว ตอนนี้ก็เป็นมาเกือบ 2 ปี ส่วนอาการดีขึ้นเยอะแล้ว เผยที่เคยเหลืองๆบวม ตอนนี้มือก็เริ่มแดง หันมาทานผัก ทานเจ และตอนนี้ก็กำลังลดสเตียรอยด์ก็จะกลับสู่สภาพเดิม

Previous articleนายกตู่ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ในเขต กทม.
Next articleลือสนั่น บีจี ปิดดีล ธีรศิลป์ 24 ล้านบาทเรียบร้อยแล้ว