วิโรจน์ โต้ บิ๊กป้อม โยงเกมการเมือง ชี้ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงต้องกล้าเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด

29

บิ๊กป้อม

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) และได้ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และพูดคุยกับประชาชนบริเวณถึงการใช้บริการขนส่งสาธารณะในกรุงเทพมหานคร พร้อมกับ ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) 3 เขต ประกอบด้วย เขตราชเทวี เขตดินแดง และเขตพญาไท

ส่วนประเด็นที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม) เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายเพื่อประชาชน ได้เผยแพร่บทสนทนาระหว่างหญิงสาวแ กับ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่ง ที่มีชื่อนำหน้าด้วยตัวอักษร ป. โดยบทสนทนานั้นกล่าวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนนั้นเป็นเรื่องของเกมการเมือง จากการโจมตีของพรรคก้าวไกล เมื่อนายวิโรจน์รู้ข่าวนี้จึงกล่าวตอบโต้ไปว่า “โอ้ คนมันจะดีมันอยู่ที่เนื้อในตัวเอง ไม่มีใครไปสร้างหรือทำอะไรได้ ถ้าทุกอย่างถูกต้อง และในฐานะผู้ที่ถูกกล่าวหามาก่อน ขอบคุณพรรคก้าวไกลที่ไม่ได้ถือหางหรือเข้าข้างอะไรเลย ใช้ความโปร่งใสเปิดเผยข้อเท็จจริงกับสาธารณชน”

นายวิโรจน์ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “รู้สึกงง เท่าที่จำได้พรรคก้าวไกลไม่เคยกล่าวหานาย ป. มาก่อน อีกทั้งยังไม่มีหลักฐานใด ๆ ในการกล่าวอ้างนี้ด้วย การฟ้องกลับหรือไม่คงต้องอยู่ที่ทางพรรคจะตัดสินใจ ส่วนตัวเองจะทำหน้าที่หาเสียงอย่างเต็มที่โดยไม่สนข่าวลือ หรือถ้อยคำใดที่มาด้อยค่าพรรคของตน

Previous articleลุงตู่ เสนอให้ ข้าวเหนียวมะม่วง เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม
Next articleโปรพราว โปรเปียโน และโปรมายด์ พร้อมชิงชัยไทยแลนด์ มิกซ์ ที่ระยองกรีนวัลเลย์ คันทรี คลับ