โปรพราว โปรเปียโน และโปรมายด์ พร้อมชิงชัยไทยแลนด์ มิกซ์ ที่ระยองกรีนวัลเลย์ คันทรี คลับ

37

ระยองกรีนวัลเลย์ คันทรี คลับ

การแข่งการกีฬากอล์ฟแบบผสมชายหญิง ในรายการ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 3 ได้มีนักกอล์ฟทั่วประเทศไทยเข้าร่วมกว่า 137 คน เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท ที่สนามระยองกรีนวัลเลย์ คันทรี คลับ อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ในวันที่ 28 เมษายน ถึง 1 พฤษภาคม 2565

สำหรับการแข่งขันกีฬากอล์ฟรายการ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ นั้นได้รับการสนับสนุนโดยตรงจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, เอไอเอสเพลย์, บริดจ์สโตน, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ทรัสต์ไลฟ์สตรีมมิ่ง และอาดิดาสกอล์ฟ

ส่วนทางด้านนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้นั้นมีนักกอล์ฟสมัครเล่นร่วมรายการถึง 20 คน โดยมีตัวเต็งคือ โปรพราว ชเนตตี วรรณแสน นักกอล์ฟวัย 18 ปี ที่เป็นเจ้าของแชมป์ 2 รายการ นอกจากนี้ยังมี โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล นักกอล์ฟชาวสระบุรี และโปรมายด์ กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล นักกอล์ฟชาวขอนแก่น ร่วมรายการนี้อีกด้วย

ทางด้านนักกอล์ฟชายนั้นมีโปรดราก้อน อติรุจ วินัยเจริญชัย อีกทั้งยังมีโปรโม ธยาน์ ลิมปิผลไพบูลย์ กับโปรบูม อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ และโปรแม็กซ์ ขวัญชัย แท่นนิล ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นนักกอล์ฟที่เป็นแชมป์ในรายการต่าง ๆ มาแล้วทั้งนั้น งานนี้ใครจะเป็นที่หนึ่งในรายการคว้าแชมป์มาได้สำเร็จ รอติดตามชมกันได้เลย

Previous articleวิโรจน์ โต้ บิ๊กป้อม โยงเกมการเมือง ชี้ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงต้องกล้าเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด
Next articleมิโยะ โอกาโมโตะ นำ ชบาแก้ว ฟิตร่างกายก่อนชิงเหรียญทองซีเกมส์ที่เวียดนาม