ทักษิณ เผย สองบิ๊ก เริ่มแตกคอกัน หวังประเทศไทยเดินหน้าด้วยแผนพัฒนาบ้านเมือง

43

แตกคอกัน

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้อวยพรให้ประชาชนคนไทยทุกคนมีความสุข ปลอดภัย และอยู่ด้วยกันกับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ฟันฝ่าวิกฤตการณ์ต่าง ๆ ร่วมกันไปได้ด้วยดี

ทางด้านดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก CARE คิด เคลื่อน ไทย เพื่อพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับที่มี นางสาว แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาร่วมสวัสดีปีใหม่ไทยให้กับคนไทยทุกคนด้วย ในช่วงท้าย ๆ ของการสนทนาได้ถามถึงป้ายสวัสดีปีใหม่ของนายกคนปัจจุบัน และรองนายกรัฐมนตรีอย่าง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทำไมถึงไม่มีป้ายของพลเอกประยุทธ์ มีแต่ของพลเอกประยุทธ์ ซึ่งทางดร.ทักษิณ ได้กล่าวถึงกรณีนี้ว่า จริง ๆ แล้วทั้งสอง ป. นั้นไม่ได้ถูกกันเสียเท่าไหร่ แต่จำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อสนับสนุนซึ่งกันและกันให้มีตำแหน่งกันต่อไปได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ทั้งสองหมดความอดทนจนเอาอำนาจหน้าที่ของตนมาใช้ ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเหมือนอย่างกรณีที่
นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ ที่มีคลิปหลุดออกมา ก็เพราะทั้งสอง ป. ไม่ถูกกันนั้นเองจึงมีการทำลายกันทางอ้อมเกิดขึ้น

Previous article“แอนนา” ยืนยันช่วยเหลือแตงโมมาตลอด 17 ปี พร้อมโชว์แชท
Next articleธรรมนัส และ สถิระ ร่วมทำบุตรตักบาตร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์