ธรรมนัส และ สถิระ ร่วมทำบุตรตักบาตร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

34

สถิระ

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565 นายสถิระ เผือกประพันธุ์ หรือ ดร.เอ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 8 จังหวัดชลบุรี พรรคเศรษฐกิจไทย และในฐานะโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยนี้ ตนเอง ส.ส. และแกนนำพรรคทุกท่าน ยังคงปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่เพื่อคอยช่วยเหลือ ดูแลความเรียบร้อย และเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ยังต้องปฎิบัติหน้าที่ในช่วงวันหยุดยาวอย่างต่อเนื่องตามที่ พลเอกวิชย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ได้แสดงความห่วงใยและกำชับกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเอาไว้ 

แม้ว่าในช่วงสงกรานต์ปีนี้จะยังคงมีโรคระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะยังต้องใช้มาตราการควบคุม เฝ้าระวังด้วยความระมัดระวังในการใช้ชีวิตอย่างมีสติอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการล้างมือบ่อย ๆ ทานอาหารร้อน ๆ และดูแลสุขอนามัยอยู่เสมอ ตลอดจนการเดินทางไปต่างจังหวัดด้วยความไม่ประมาทื เพื่อความปลอดภัยโดยสวัสดิภาพของทุกคนเอง

ทั้งนี้สำหรับ ส.ส. ที่ได้ร่วมลงพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันสงกรานต์ ไม่ว่าจะเป็นการรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ ออกตรวจเยี่ยมด่านเฝ้าระวัง 7 วันอันตราย จะมี ส.ส. ที่เข้าร่วมในช่วงนี้คือ นางทัศนาพร เกษเมธีการุณ เขต 8 จ.นครราชสีมา, นายวัฒนา สิทธิวัง เขต 4 จ.ลำปาง, นายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.พิจิตร เขต 1, นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา เขต 3, นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส.ตาก เขต 3 และ น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร เขต 3

Previous articleทักษิณ เผย สองบิ๊ก เริ่มแตกคอกัน หวังประเทศไทยเดินหน้าด้วยแผนพัฒนาบ้านเมือง
Next articleบิ๊กตู่ ยินดี คนไทยและนักท่องเที่ยว แห่ใช้จ่ายช่วงสงกรานต์ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ