“แอนนา” ยืนยันช่วยเหลือแตงโมมาตลอด 17 ปี พร้อมโชว์แชท

16

ในวันที่หนุ่ม นิก คณาธิป ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเรื่องกระโดดถีบอดีตแฟนสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตไปแล้ว ก็มี “พี่แตง” แม่บ้านของแตงโม ได้พูดว่าตนเองอยู่กับโมมา 5 ปี ไม่เคยรู้จัก แอนนา ฮิปโป จะมาเห็นตอนประมาณ 2 เดือนสุดท้ายก่อนที่แตงโมจะเสียชีวิต ที่แตงโมไปถ่ายละครคุณชาย ก็ว่าจ้างฮิปโปขับรถพาไปถ่ายละคร ตลอดเวลาแตงโมมีแต่ตนและเพื่อนชั้นสอง ตนเป็นคนธรรมดาเข้าไม่ถึงสื่อ เลยไม่ได้มีโอกาสพูด อยากจะบอกว่าตนดูแลแตงโมตลอดทุกวัน

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่ทราบกับสิ่งที่พี่แตงพูด โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่โทรมาถามแอนนาด้วยความเป็นห่วงนะคะ จากกรณีที่เห็นป้าแตงให้สัมภาษณ์ แอนนาขอชี้แจงว่า ในส่วนของแอนนาคือ ดูแลโมในด้านการทำงาน ขายงาน และการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือถ้าโมขาดเหลือส่วนไหน อะไรที่แอนนาช่วยได้ แอนนาไม่เคยปฏิเสธสักครั้งและพร้อมที่จะสนับสนุนโมในทุกๆ

เรื่องส่วนที่ดูแลในชีวิตประจำวัน แตงโมมีแม่บ้านที่ดูแลอยู่แล้ว แอนนาเลยไม่ได้เข้าไปยุ่งในจุดนั้นและให้ความเป็นส่วนตัว คำว่าดูแลของแต่ละคน ความสำคัญในแต่บริบทหน้าที่ไม่เหมือนกัน แอนนายังยืนยันว่า ตลอดระยะเวลา 17 ปี เราเป็นห่วงเป็นใยกันในฐานะเพื่อน แต่เราไม่ขอก้าวก่ายในหน้าที่ของแต่ละคน ฉะนั้นแอนนามั่นใจว่าทุกอย่างที่แอนนาทำ ทำโดยความตั้งใจและเต็มใจอย่างสุดความสามารถ” พร้อมแนบแชทหลักฐาน ที่คุยเรื่องงานกับ “แตงโม” อีกด้วย

Previous articleสุนารี ราชสีมา โพสต์ภาพหลังศัลยกรรม ยันไม่คิดทุบโหนก
Next articleทักษิณ เผย สองบิ๊ก เริ่มแตกคอกัน หวังประเทศไทยเดินหน้าด้วยแผนพัฒนาบ้านเมือง