ผู้คนเดินทางมาขอโชคลาภ ท้าวเวสสุวรรณ วัดแจ้งประจันตคาม คับคั่ง ก่อนถึงการออกรางวัลงวดถัดไป

424

ท้าวเวสสุวรรณ

ณ วัดแจ้งประจันตคาม จ. ปราจีนบุรี ตลอดทั้งวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางมาเพื่อกราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็นองค์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดโลกกันอย่างคับคั่ง เนื่องจากได้มีการบอกต่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่ให้โชคลาภมากมายกับผู้ที่มาขอพร โดยผู้โชคดีที่ได้รับโชคจนเปลี่ยนชีวิตก็ได้มีการนำเอาธูปไปจุดบูชา ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนที่จะได้เป็นเลข 508 ไปใช้สำหรับการเสี่ยงโชคต่อไป ทั้งนี้ก็พบว่าชาวบ้านที่ได้ซื้อเลขนี้ก็พากันถูกยกหมู่บ้านกันเลยทีเดียว สิ่งนี้เองที่ยิ่งทำให้มีผู้คนเลื่อมใสในองค์ท้าวเวสสุวรรณมาก ๆ 

ขณะนี้ยังเหลือเวลาอีกหลายวันก่อนที่จะถึงการออกรางวัลในงวดถัดไป แต่ก็ได้มีชาวบ้านมากมายที่ศรัทธาในองค์ท้าวเวสสุวรรณเดินทางกันมาที่วัดแบบไม่ขาดสาย เช่น หญิงสาวรายหนึ่งที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ได้เดินทางมาที่วัดกับสามี เนื่องจากมีความเชื่อว่าขณะตั้งครรภ์ถ้าขออะไรก็มักจะศักดิ์สิทธิ์ เธอจึงได้ขอพรพร้อมกับล้วงไหด้วย จนได้เลข 656 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคหลังจากนี้

ทั้งนี้ ก็ยังมีผู้คนอีกมากมายที่เดินทางมาขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ ต่างก็พากันนำเอาธูปมาจุดอธิษฐานกันเต็มกระถางของวัด มีสามีภรรยาคู่หนึ่งได้เดินทางมาจุดธูปด้วย ทั้งคู่จุดได้เลข 034 และ 659 ซึ่งบังเอิญมาก ๆ ที่ไปตรงกับเลขที่คอหวยบอกกันอย่าง 9 กับ 6 จึงทำให้ทั้งคู่มั่นใจมากว่างวดนี้จะต้องได้รับโชค สำหรับผู้ที่อยากได้รับโชคบ้างก็สามารถจดเลขนี้ไปซื้อตามกันได้

Previous articleนายกฯ เดินทางตรวจราชการที่สงขลา – พัทลุง ชาวบ้านแห่จดเลขทะเบียน นำไปลุ้นโชค
Next articleไฮไลท์ผลบอล ลิเวอร์พูล 2-0 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)