ชุลมุนตัวเงินตัวทองบุกโรงเรียน เคยออกเลขซ้ำก่อนหน้านี้

71

ตัวเงินตัวทอง

“ตัวเงินตัวทอง” หนีขึ้นไปอยู่บนต้นไม้ที่มีความสูงมากกว่า 10 เมตร ตื่นเช้ามาเจ้าของโรงเรียนพบเห็นอยู่บนต้นไม้จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยจับ แต่กว่าที่จะควบคุมเจ้าตัวเงินตัวทอง และนำใส่กระสอบไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ เล่นเอาเด็กนักเรียนและครู – อาจารย์ที่อยู่ในช่วงระหว่างของการสอนต้องแตกตื่น หลังจากที่เจ้าตัวเงินตัวทองวิ่งป่วนทั่วทั้งโรงเรียน หลังจากที่เกิดอาการตกใจเพราะตกลงจากต้นไม้ที่มีความสูงมากถึง 10 เมตร

ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 นายทรศิน สินธุระเวชญ์ เจ้าของโรงเรียนเพชรรัตน์ศึกษา หมู่ 4 ตำบลนครชุมอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยกำแพงเพชรมาช่วยจับตัวเงินตัวทอง หลังจากที่พบเห็นอยู่บนกิ่งไม้ที่สูงราว 10 เมตร ซึ่งเจ้าของโรงเรียนได้คาดการณ์ว่าเจ้าตัวเงินตัวทอง คงจะหนีขึ้นไปหลบสุนัข เพราะคิดว่าในช่วงของตอนกลางคืน คงถูกสุนัขไล่กัดมา จึงได้ขึ้นไปหลบบนกิ่งไม้

และเจ้าหน้าที่ก็ได้ตัดกิ่งไม้จนทำให้เจ้าตัวเงินตัวทองตกลงไปที่ห้องเรียนของเด็กนักเรียน ที่กำลังเรียนอยู่ และก็ได้วิ่งวุ่นเล่นเอานักเรียนและครู – อาจารย์ ตกอกตกใจก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะจับใส่กระสอบ และนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

เจ้าของโรงเรียนได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น และเจ้าตัวก็เชื่อว่าเป็นเรื่องโชคดีที่มีเงินตัวเงินตัวทองเข้ามาหลบซ่อนอยู่ในโรงเรียน เพราะงวดก่อนหน้านี้ ทุกคนที่รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเงินตัวทอง ก็ได้ซื้อตัวเลข 088 และได้ถูกรางวัลกันถ้วนหน้า และตนเองยังเชื่ออีกว่าในงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้ อาจจะออกตัวเลขเดิมได้ก็คือ 088 หลังจากที่มีตัวเงินตัวทอง เข้ามาเกี่ยวข้องภายในโรงเรียนอีกครั้ง

Previous articleคัดให้เน้น ๆ เลขเด่น “ล่าง” จาก หวยแอดลือลั่นสนั่นเมือง
Next articleแชร์ทั่วโซเชียล! เลขลับเฉพาะวงในกองสลาก ที่ให้เลขแม่นมาแล้วงวดก่อน