งวดนี้ “ ฮาย อาภาพร ” ไม่โบ๋ ฟาดสลากร่วมแสนแบบจุก ๆ

89

ฟาดสลาก

“ ฮาย ” อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เงินร่วมแสน และแน่นอนว่างานนี้คำติดหู “ ฮาย อาภาพร ” ที่ได้โพสต์เป็นประจำนั่นก็คือ “ ไม่โบ๋จ้า ”

ซึ่งแฟนคลับต่างก็รู้ดีว่า ในแต่ละงวด “ ฮาย อาภาพร ” ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ลุ้นจำนวนหลายใบ และหลังจากที่ทุก ๆ งวดประกาศออกมา “ ฮาย อาภาพร ” ก็จะบอกให้แฟนคลับได้รู้เสมอว่า งวดนี้ถูกรางวัลหรือไม่ ซึ่งถ้างวดไหนถูก ก็จะมีคำว่า “ ไม่โบ๋จ้า ” แต่ถ้าไม่ถูก ก็คงจะบอกว่างวดนี้ “ โบ๋เบ๋ ”

และสำหรับงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ “ ฮาย อาภาพร ” ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นการถ่ายทอดสด โดยที่เจ้าตัวกำลังนั่งตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล และสำหรับงวดนี้ สลากกินแบ่งรัฐบาลของ “ ฮาย อาภาพร ” ก็ยังคงถือเป็นปึกตับใหญ่เช่นเดิม

โดยนักร้องลูกทุ่งชื่อดังถูกรางวัลเลขหน้า 421 จำนวน 5 ใบ รางวัลเลขหน้า 666 จำนวน 5 ใบ และรางวัลเลขท้าย 160 จำนวน 15 ใบ รวมทั้งหมด “ ฮาย อาภาพร ” ถูกทั้งหมด 25 ใบ โดยแต่ละใบมีรางวัลละ 4,000 บาท ซึ่งหากนับเงินแล้วเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1 แสนบาท

และงานนี้แฟนคลับก็แห่เข้าไปคอมเมนต์เช่นเดิม โดยแสดงความยินดีกับคุณ “ ฮาย อาภาพร ” เพราะแฟนคลับก็จะลุ้นผลสลากกินแบ่งรัฐบาลกับ “ ฮาย อาภาพร ” ในทุก ๆ งวด เพราะต้องการที่จะให้เธอถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากที่ลงทุนซื้องวดละหลาย ๆ ใบ

Previous articleผู้จัดซีรีส์ Dare to Love ยันไม่แก้ไข แต่ยินดีใส่คำชี้แจงในตัวละคร
Next articleดูไว้ “ หวยซองปกเขียว ” เผื่อถูกใจก็ซื้อเลย