คณะสิงโตเชิดถวาย “ หลวงพ่อสมหวัง ” คาบหางประทัดเลขเด็ด

85

เลขเด็ด

สำหรับในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ตำบลบางพระ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม คณะสิงโต-มังกรทอง จาก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม คณะใหญ่ประจำจังหวัดนครปฐม และทีมงาน ได้นำ มังกรทอง ขนาดความยาว 30 เมตร ซึ่งต้องใช้คนแห่มากกว่า 30 ชีวิต เพื่อเป็นการแห่ถวายให้กับ หลวงพ่อสมหวัง ในครั้งนี้

โดยที่คณะได้ นำสิงโต และ มังกรทอง มาแห่ถวายเพื่อเป็นสิริมงคลในวันตรุษจีน หลังจากที่ได้บนบานศาลกล่าวก่อนหน้านี้ในช่วงที่เชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนักว่า ให้ได้งานในช่วงเทศกาลตรุษจีน และตอนนี้ คณะสิงโต-มังกรทอง ก็มีงานล้นมือตามที่พวกเขาได้ขอไว้

สำหรับเสียงกลองเสียงฉาบต่างก็อึกกระทึกคึกโครม ทำให้เหล่าบรรดาประชาชนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างตื่นตาตื่นใจ โดยที่คณะ สิงโต-มังกรทอง ต่างก็ได้ทำพิธีการแห่ถวายรอบวัด เพื่อให้เป็นสิริมงคลก่อนที่จะมารวมตัวกันที่หน้าหลวงพ่อสมหวัง พระประธานองค์ใหญ่ โดยเชิดสิงโตบริเวณด้านหน้าต้นโพธิ์ ที่มีหลักกิโลเมตรแสดงหมายเลข 17, 46, 86 ทำให้เหล่าบรรดาประชาชนและเซียนหวยที่แสวงหาตัวเลขในวันนั้น ต่างหยิบมือถือและปากกาขึ้นมาจดกันอย่างถ้วนหน้า

และสำหรับ เลขเด็ด อีกชุด หลังจากที่ คณะสิงโต-มังกรทอง ได้เชิดถวาย สิงโตก็ได้คาบผ้าแดง ซึ่งมีหางเลขประทัดห้อยออกมาเป็นหมายเลข 168 และ 18 และพวกเขาก็จะนำตัวเลขนี้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อลุ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ หลังจากที่หวังโชคใหญ่จากการเชิดสิงโตและมังกรทองถวายหน้า หลวงพ่อสมหวัง เช่นกันอีกด้วย

Previous articleเลขเด็ดนิทานปริศนา อาจารย์จรัญ วัดช่องลม 2
Next articleตลกโป๊งเหน่ง แก้บนอาศรมฤาษีเณร พร้อมส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์