“ ใหม่ ดาวิกา ” รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ PUBG MOBILE

138

PUBG MOBILE

PUBG MOBILE Thailand วางเป้าขยายฐานกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งหญิงชาย อายุ 15 – 35 ปี ด้วยการเซ็นสัญญากับ ใหม่ ดาวิกา นักแสดงสาวคนดังมากความสามารถมาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์

PUBG MOBILE Thailand (พับจี โมบาย ประเทศไทย) สร้างความฮือฮาให้ชาวเกมเมอร์เมื่อประกาศ ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ซูเปอร์สตาร์สาวแห่งวงการบันเทิงไทย มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรกของไทย พร้อมสวมบทเกมเมอร์มือใหม่มาดเท่ ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “กินไก่ – Winner Winner Chicken Dinner”

ในภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว ใหม่ ดาวิกา ที่เพิ่งเริ่มสนใจและหัดเล่นเกม (แน่นอนต้องเป็นเกม PUBG MOBILE) ได้กระโดดร่มลงสู่สนามรบ ชวนสาวกเกมมือถือและแฟนคลับของเธอไปกินไก่ด้วยวลีเด็ด “ถึงจะใหม่…ก็กินไก่นะ” นอกจากนี้ ใหม่ ดาวิกา ยังเตรียมขนแพ็คเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมกว่า 30 เสียง เช่น พี่ขา ขอปืนหน่อย, ฟาดมัน!, มากับใหม่ กินไก่แน่นอน, กระสุนไหม อยากดั้ยอ่ะ และ ปังมาก ได้ใจใหม่ไปเลยยย พร้อม ไอเทมเด็ด และกิจกรรมมากมาย มามอบให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างต่อเนื่อง ใครสนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL

ทั้งนี้ PUBG MOBILE Thailand เชื่อว่า ใหม่ ดาวิกา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะช่วยสร้างสีสันให้กับเกม พร้อมขยายฐานกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มีอายุระหว่าง 15 – 35 ปีให้มีจำนวนมากขึ้น

PUBG MOBILE เป็นเกมสไตล์ Battle Royale จากค่าย Tencent Games ที่ได้รับความนิยมสูงทั่วโลก โดยมีจุดเด่นคือการนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นชนิดไม่ขาดตอน ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตคอนเทนต์, เพิ่มไอเทม และเปิด Map ใหม่ ซึ่งจะเห็นคำว่า “ใหม่” อยู่บ่อยครั้งที่เกี่ยวโยงกับเกม PUBG MOBILE จึงไม่น่าแปลกใจที่ทางบริษัทจะดึงซูเปอร์สตาร์ชื่อ “ใหม่” มารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้

Previous article“ลุงชาร์ลส์” Andre Martinet ขอพากย์เสียง Mario ไปจนตาย
Next articleNiantic หวังให้ Pokemon GO อยู่ต่ออย่างต่ำ 10 ปี