Hollow Knight : Silksong ได้เล่นแน่กุมภาพันธ์ปีหน้า หลังให้ร่วมสามปี

179

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า นี่เป็นอีกหนึ่งวิดีโอเกมที่รอคอยกันอย่างยาวนานสำหรับเกมภาคต่อที่ได้รับความนิยมอย่าง Hollow Knight

Hollow Knight : Silksong

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hollow Knight : Silksong เกมภาคต่อที่ใครหลายคนรอคอย จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2022 หลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน Nintendo Direct เมื่อเช้าวันที่ 24 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา

Hollow Knight : Silksong ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ใครหลายคนติดตามรอคอยอย่างยาวนานไม่แพ้เกมอื่น ๆ เนื่องจากเกมภาคแรกได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก แถมยังได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์ต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่ง Team Cherry บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าว ได้ประกาศเปิดตัวเกมภาคต่อนี้ในปี 2019 ก่อนจะปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยมานานเกือบสามปี

อย่างไรก็ตาม ข่าวเรื่องวันวางจำหน่ายหลุดมาจากฐานข้อมูลของ GeForce Now ตัวเดียวกันกับสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ทางบริษัท NVIDIA ออกมาโต้ตอบว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งหลายเกมที่อยู่ในลิสต์รายชื่อนั้น มีบ้างที่กำลังพัฒนาอยู่จริงและไม่จริง แต่ Hollow Knight : Silksong ก็เป็นหนึ่งในนั้น

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Hollow Knight : Silksong แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Mac OS, Linux และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Hollow Knight : Silksong เป็นวิดีโอเกมแนวแอ็คชันผจญภัย Metroidvania ที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Team Cherry ซึ่งได้ William Pellen นักออกแบบเกมชื่อดัง เข้ามากำกับดูแลออกแบบตัวละครให้มีมิติมากขึ้น

Kirby and the Forgotten Land – Announcement Trailer – Nintendo Switch

Previous articleHalo Infinite โหมด Multiplayer เล่นนาน 18 ชั่วโมงต่อวันเพื่อทำครบภารกิจ
Next articleKirby กลับมาผจญภัยครั้งใหม่ในโลกร้าง พร้อมมุมมอง 360 องศา