Kirby กลับมาผจญภัยครั้งใหม่ในโลกร้าง พร้อมมุมมอง 360 องศา

90

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Nintendo ออกมาประกาศเปิดตัว Kirby and the Forgotten Land ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลกัน ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างรู้สึกตื่นเต้นกันอย่างมากที่จะได้ออกผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ Kirby ตัวละครแสนน่ารัก

Kirby and the Forgotten Land

Nintendo บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ออกมาประกาศเปิดตัว Kirby and the Forgotten Land เกมผจญภัยระดับตำนานภาคใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเกมเมอร์ทุกคนจะได้รับบทเป็นตัวละคร Kirby และต้องออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่อีกครั้ง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าในภาคใหม่นี้ Kirby จะต้องออกเดินทางในโลกที่ถูกทิ้งร้าง ซึ่งสามารถบังคับมุมมองได้ 360 องศา โดยจะแตกต่างจากภาคก่อน ๆ ที่เคยสร้างมา ที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์ความพิเศษเฉพาะตัวของ Kirby ไว้อีกด้วย เช่นการดูดกลืนมอนสเตอร์ พร้อมทั้งขโมยความสามารถของศัตรูตัวนั้น ๆ มาใช้งาน

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า เกมดังกล่าวคล้ายกับ Super Mario Odyssey ที่มีแผนที่กว้างใหญ่เหมือนกับเกมแนว Open World ให้ทุกคนได้ออกผจญภัยอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดรายละเอียดใด ๆ มากนักเกี่ยวกับเกม Kirby and the Forgotten Land ภาคใหม่ ซึ่งเกมเมอร์คงต้องรอ Nintendo ออกมาประกาศข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Kirby and the Forgotten Land จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2022 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น

Nintendo ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Animal Crossing, Super Smash Bros. Ultimate, The Legend of Zelda : Breath of the Wild, Ring Fit Adventure, Metroid Dread, Fire Emblem Heroes, Bayonetta 3, Dragalia Lost และ Splatoon 3

Kirby and the Forgotten Land – Announcement Trailer – Nintendo Switch

Previous articleHollow Knight : Silksong ได้เล่นแน่กุมภาพันธ์ปีหน้า หลังให้ร่วมสามปี
Next articlePPTV HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ชาย-หญิง ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย