Halo Infinite โหมด Multiplayer เล่นนาน 18 ชั่วโมงต่อวันเพื่อทำครบภารกิจ

62

Halo Infinite อาจเป็นหนึ่งในเกมที่มีความยิ่งใหญ่ ทั้งในส่วนของเนื้อเรื่องและโหมดการเล่นออนไลน์

Halo Infinite

343 Industries บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เคยออกมาเปิดเผยว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับความคืบหน้าของโหมด Multiplayer ของ Halo Infinite แต่ล่าสุดดูเหมือนทุกคนจะต้องกังวลเกี่ยวกับระยะเวลาชั่วโมงการเล่นของเราแทน เนื่องจากทางทีมงานยืนยันว่า หากเกมเมอร์เก็บครบทุกภารกิจภายในเกม อาจต้องใช้ระยะเวลาเล่นเกมนานถึง 16-18 ชั่วโมง

John Junyszek ผู้จัดการด้านชุมชนของ 343 Industries ระบุว่า แทนที่จะใช้ระบบเดิมในการเก็บเวเวล Battle Pass แต่ในเกมดังกล่าวจะเปลี่ยนไปใช้การทำภารกิจรายสัปดาห์และรายวัน โดยระบบแบบนี้ผู้เล่นทุกคนกลัวว่า ภารกิจที่ได้รับจะน้อยเกินไป ส่งผลให้การอัปเลเวล Battle Pass ยากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งความจริงแล้วไม่ควรยากแบบนั้นเลย

ที่สำคัญระบบดังกล่าวจะมีความซับซ้อนมากกว่าเกมส่วนใหญ่ ซึ่งเกมอื่นจะทำภารกิจแบบง่าย ๆ เช่น เล่นเกมรอบสาม หรือเช็คอินรายวัน เป็นต้น แต่เกมนี้จะเพิ่มความยากขึ้นอีก และการทำภารกิจจะนำคุณไปสู่ภารกิจใหม่ที่ได้รางวัลเพิ่มขึ้นไปอีก แน่นอนต้องใช้เวลามากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาเล่นเกมมากขนาดนั้น แต่ถ้าคุณต้องการเก็บเวเวล Battle Pass ให้ไวที่สุด อาจต้องใช้เวลาประมาณ 16-18 ชั่วโมง หรือเกือบหนึ่งวันเต็ม ๆ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าคุ้มแน่นอนถ้าคุณเป็นสาวกเกมนี้

สำหรับ Halo Infinite จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S

 Halo Infinite Story Trailer | Xbox + Bethesda E3 2021

Previous articleBayonetta 3 ยังคงระบบต่อสู้ที่รวดเร็วตามเกมต้นฉบับก่อนหน้า
Next articleHollow Knight : Silksong ได้เล่นแน่กุมภาพันธ์ปีหน้า หลังให้ร่วมสามปี