Project Fighter ลือเกมย้อนจุดเริ่มต้นการผจญภัยของ One Piece

299

One Piece

เหล่าสาวก One Piece ต้องดีใจกันอย่างแน่นอนหลังจาก Tencent Games เตรียมเปิดโปรเจกต์ภายใต้ชื่อ Project Fighter

Tencent Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขามีแผนจะปล่อย One Piece เกมต่อสู้บนมือถือให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้หลังได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์มากมายในประเทศจีน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Tencent Games เตรียมปล่อยเกม One Piece ที่เป็นซีรีส์การ์ตูนดังของประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อโปรเจกต์ “ Project Fighter ” โดยล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay บางส่วนออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Project Fighter ที่ถูกเปิดเผยออกมานั้นอาจเป็นเพียงชื่อชั่วคราว ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Tencent Games จะเปลี่ยนชื่อเกมดังกล่าวในอนาคตหรือไม่

สำหรับ “ Project Fighter ” จะได้รับการดูแลรับผิดชอบโดย Morefun Studios ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกมของบริษัท Tencent ในประเทศจีน ที่สำคัญโปรเจกต์ดังกล่าวยังได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมายจาก Bandai Namco อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Gameplay ล่าสุดที่ Tencent Games ปล่อยออกมา เหล่าเกมเมอร์จะได้เห็นตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Luffy, Nami และ Zoro พร้อมกับเพลงประกอบฉากอย่าง We Are ที่เป็นเพลงเริ่มต้นของการ์ตูนฉบับอนิเมะ ทำให้หลายคนเชื่อว่า “ Project Fighter ” น่าจะพาทุกคนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของซีรีส์ดังกล่าว และเริ่มออกผจญภัยครั้งใหม่ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ “ Project Fighter ” มีแผนเปิดให้บริการเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น และยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก Tencent Games ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันทั่วโลกหรือไม่ ซึ่งคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Previous articleGenshin Impact ยังไม่เปิดบริการบน Switch หลังเจอปัญหาฮาร์ดแวร์
Next articleEpic Games ฟ้องร้อง Nreal ฐานละเมิดเครื่องหมายการค้า