ผู้พัฒนา Dragon Audit วอนเกมเมอร์ให้หยุดสตรีมเกม

70

ผู้พัฒนา

เกมเมอร์สะดุ้งหลังผู้พัฒนาส่งข้อความขอร้องขณะไลฟ์สตรีม

Dragon Audit เกมที่มาพร้อมกับภาพตัวการ์ตูน 3D แสนน่ารัก แต่ทว่าเบื้องหลังเกมดังกล่าวกลับเต็มไปด้วยข้อความขอความช่วยเหลือจากผู้พัฒนาที่แทรกเข้ามาระหว่างการเล่น

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ Twitch Pepega Dev ออกมาสตรีมเกม Dragon Audit โดยในตอนที่เขากำลังเล่นเกมอยู่นั้น ปรากฏว่ามีข้อความถามขึ้นมาว่า “ คุณกำลังอัดวิดีโออยู่ใช่หรือไม่ (หมายถึงสตรีม) ผมขอให้คุณตอบตามความเป็นจริง ”

อย่างไรก็ตามในระหว่างที่ Pepega Dev กำลังเลือกคำตอบเพื่อส่งกลับขณะที่กำลังไลฟ์สตรีมอยู่ ก็ได้มีข้อความเด้งขึ้นมาบนหน้าจอมากมายไม่ว่าจะเป็น

“ เยี่ยมไปเลยเราขอขอบคุณที่คุณเล่นเกมนี้ ผมขอขอบคุณที่คุณเห็นส่วนดีของเกมดังกล่าว ที่นี้เราขอให้คุณหยุดมันได้หรือไม่ เพราะการทำแบบนี้มันทำให้ผู้เล่นคนอื่นต้องเสียประสบการณ์ดี ๆ มากมาย และผมขอพูดแบบตามตรงเลยนะ ผมคงไม่สามารถสร้างเกมต่อได้หากทุกคนเอาแต่ดูมันและไม่ซื้อเกม ”

“ ผมขอขอบคุณอีกครั้งที่คุณมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับคนอื่น ๆ และผู้ติดตามของคุณ แต่ผมขออย่างหนึ่งคืออย่าแชร์เกมดังกล่าวทั้งหมด และได้โปรดเล่นเกมส่วนที่เหลือในแบบส่วนตัว ”

อย่างไรก็ตามเมื่อ Pepega Dev เห็นข้อความดังกล่าวถึงกับต้องหยุดชะงัก ส่วนทางด้านแฟนคลับบางส่วนที่ติดตามเขาก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยให้เข้าทำการ Refund เกมดังกล่าวไปเลย

สำหรับ Dragon Audit เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Nintendo Switch

Previous articleStory of Seasons เวอร์ชัน Mobile ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชมแล้ว
Next articleคาวบอยส์ มั่นใจควอเตอร์แบ็ค “ เพรสค็อตต์ ” คืนฟอร์มเทพ