Story of Seasons เวอร์ชัน Mobile ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชมแล้ว

40

Mobile

เหล่าสาวกเกมปลูกผักรับข่าวดีหลังจาก Story of Seasons เวอร์ชันมือถือ ปล่อยตัวอย่างแรกให้ได้ชมหลังจากเปิดตัวโปรเจกต์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ใครที่เป็นเกมเมอร์สายปลูกผัก ทำสวน เลี้ยงสัตว์ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Life Sim คงต้องรู้จัก Story of Seasons วิดีโอเกมจำลองชีวิตในฟาร์มอย่างแน่นอน

Story of Seasons คือหนึ่งเกมปลูกผักที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยหลัก ๆ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับบทตัวละครเป็นเจ้าของฟาร์มและต้องบริหารจัดการฟาร์มของตัวเองให้ได้

ล่าสุดนับเป็นข่าวดีของเหล่าแฟน ๆ มือถือที่กำลังจะได้สัมผัสกับเกม Story of Seasons ค่อนข้างแน่นอนแม้บริษัทผู้พัฒนายังไม่ได้แจ้งกำหนดช่วงเวลาที่จะส่งออกมาให้ได้เล่นกันจริง ๆ นับจากเผยโปรเจกต์ตั้งแต่ปี 2019 แต่ตอนนี้ แฟน ๆ ก็ได้ชม Trailer คลิปแรกกันเป็นที่เรียบร้อย

ลิงก์ Story of Seasons: Mobile First Trailer

https://youtu.be/kKbXdrznJMI

สำหรับ Story of Seasons เวอร์ชัน Mobile จะถูกพัฒนาโดย NExT Studios ที่จับมือร่วมกันสร้างกับ Tencent และจะจัดจำหน่ายโดย Marvelou

ภายในตัวอย่างของเกม Story of Seasons ทุกคนจะเห็นตัวละครที่เดินลงจากรถไฟและเข้าไปสู่เมืองที่ชื่อว่า Xingulo Town ที่สำคัญเกมดังกล่าวยังคงการเล่นแบบเดิมไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการตัดไม้, การทำฟาร์ม, การค้นหาทรัพยากร, การตกปลา และการเลี้ยงสัตว์

ทั้งนี้เกมดังกล่าวยังมาพร้อมกับระบบฤดูกาล, ระบบกลางวันกลางคืน และจะมีผลกับกิจกรรมของผู้เล่นอีกด้วย อย่างเช่นการออกเดตโดยการนั่งดูดาว

อย่างไรก็ตาม Story of Seasons ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ เพราะตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และจะเปิดให้เล่นบน iOS กับ Android แน่นอน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 3-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleผู้พัฒนา Dragon Audit วอนเกมเมอร์ให้หยุดสตรีมเกม