Ghosts ‘n Goblins Resurrection เตรียมลงเครื่องคอนโซล ต้นมิถุนายน

20

เครื่องคอนโซล

Ghosts ‘n Goblins Resurrection เตรียมลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ แล้วหลังจากได้รับเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟนเกม

หากใครที่กำลังหัวร้อนกับการเล่นเกม Ghosts ‘n Goblins Resurrection บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch จนแทบจะปาเครื่องทิ้งลงพื้น ทาง Capcom ได้เสนอทางเลือกใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคนเล่นผ่านแพลตฟอร์ม PC และเครื่องเกมคอนโซล เพื่อลดอารมณ์หงุดหงิด

ล่าสุด Capcom บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Ghosts ‘n Goblins Resurrection เตรียมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางหน้าร้านออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Xbox One ภายในวันที่ 1 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้ หลังจากเกมดังกล่าวเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Ghosts ‘n Goblins Resurrection หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งคือ Makaimura เป็นเกมแนวแอ็คชัน Platformer ฉบับ Remake ที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากภาคต้นฉบับ Ghosts ‘n Goblins ที่เปิดให้บริการในปี 1985 โดยมีความยากอยู่ 4 ระดับนั่นก็คือ Legend (ยาก), Knight (ปานกลาง), Squire (ง่าย) และ Page (เหมาะสำหรับมือใหม่)

อย่างไรก็ตาม Ghosts ‘n Goblins Resurrection ถูกพัฒนาใหม่ด้วยเครื่องมือ RE Engine แถมยังรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมไว้ได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความยากที่เหมือนกับเกมต้นฉบับ โดยถึงแม้ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ 2D แต่ด้วยเครื่องมือพัฒนาเกมในปัจจุบัน ส่งผลให้มีความละเอียดสูงกว่าเดิมมาก รวมไปถึงลักษณะการเคลื่อนไหวหรือการวิ่งของตัวละครที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์

สำหรับผู้เล่นที่สนใจเกมดังกล่าวและต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Microsoft Store หรือกดได้จากลิงก์ https://www.microsoft.com/en-us/p/ghosts-n-goblins-resurrection/9nxb5jhht8rv?activetab=pivot:overviewtab

Previous articleCyberpunk 2077 เปิดตัวเวอร์ชันหนังสือการ์ตูนฉบับแรกแล้ว
Next articleRatchet & Clank : Rift Apart ปล่อยตัวอย่างเต็ม Gameplay ปลายเมษายน