Cyberpunk 2077 เปิดตัวเวอร์ชันหนังสือการ์ตูนฉบับแรกแล้ว

119

หนังสือการ์ตูน

เผื่อใครไม่ชอบเล่นวิดีโอเกม แต่ชื่นชอบแคแรคเตอร์ของตัวละครและเรื่องราวของ Cyberpunk 2077 มีข่าวดีรายงานว่า เกมดังกล่าวได้ออกหนังสือการ์ตูนแล้ว

Dark Horse Comics สำนักพิมพ์การ์ตูนสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวหนังสือการ์ตูนเรื่องใหม่ภายใต้จักวาลของเกม Cyberpunk 2077 เพื่อให้ทุกคนรู้ถึงเรื่องราวของเกมดังกล่าวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Cyberpunk 2077 : You Have My Word จะเป็นการ์ตูนซีรีส์ที่พาทุกคนออกไปสำรวจว่า เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้างเมื่อแผนการสร้างเมืองถูกบุกรุกโดยแก๊ง Valentinos

เนื้อเรื่องทั้งหมดจะถูกแต่งโดย Bartosz Sztybor นักออกแบบตัวละครและคนเขียนบทในบริษัท CD Projekt RED ขณะที่ภาพวาดจะเป็นผลงานจาก Jesus Hervas และลงสีโดย Giulia Brusco

Bartosz Sztybor เปิดเผยเนื้อเรื่องย่อของ Cyberpunk 2077 ฉบับคอมิคส์ว่า โครงการพัฒนาเมืองที่ถูกสนับสนุนจากรัฐบาลได้รุกล้ำไปยังพื้นที่ของแก๊ง Valentinos ทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจใช้บริการ Cyberjet 3 ตัว เพื่อทำลายและจัดการกับปัญหาเหล่านี้ ขณะเดียวกันก็มีเป้าหมายอื่นแอบแฝงอยู่ด้วย

มีรายงานเพิ่มเติมว่า หนังสือการ์ตูนฉบับปฐมฤกษ์วางจำหน่ายให้ทุกคนได้อ่านกันในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกม Cyberpunk 2077 คงต้องออกตามหาจากร้านหนังสือใหญ่ ๆ เท่านั้น

ทั้งนี้ สำหรับแฟนเกมที่ซื้อ Cyberpunk 2077 คงต้องรอลุ้นกันอีกทีว่า เกมดังกล่าวจะกลับมาเป็นกระแสนิยมได้อีกหรือไม่ หลังจากเจอปัญหาอย่างหนักนับตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา

สำหรับ Cyberpunk 2077 ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงแรก เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Stadia, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Cyberpunk 2077 — Official E3 2019 Cinematic Trailer

https://youtu.be/qIcTM8WXFjk

Previous articleCapcom Arcade Stadium พร้อมให้เล่นบน PC, PS4 และ Xbox ปลายพฤษภาคม
Next articleGhosts ‘n Goblins Resurrection เตรียมลงเครื่องคอนโซล ต้นมิถุนายน