HITMAN 3 รวมภาค 1 และ 2 ไว้ด้วยกัน เตรียมขายก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์

53

กุมภาพันธ์

IO Interactive ทีมพัฒนาเกม HITMAN ยืนยันว่า ผู้เล่น HITMAN 1 และ HITMAN 2 สามารถย้ายข้อมูลมายัง HITMAN 3 ได้อย่างแน่นอนโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเกมใหม่

ก่อนหน้านี้ HITMAN 3 เคยออกมาประกาศว่าจะรวมเอาเนื้อหาภาค 1 และ ภาค 2 เข้ามาไว้ด้วยกัน โดยล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวใกล้จะเป็นความจริงแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า ประเด็นดังกล่าวทางทีมงาน IO Interactive ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์บอร์ดว่า “ ขณะที่พวกเรากำลังวุ่นวายกับการจำหน่ายของเกม HITMAN 3 ทางทีมงานก็กำลังเร่งพัฒนาให้ผู้เล่นบนพีซีสามารถนำเนื้อหาภาคก่อน ๆ เข้าสู่ HITMAN 3 ได้ตามสัญญา ”

“ ปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบและพยายามทดลองหลาย ๆ กรณีเพื่อให้มันเกิดปัญหาน้อยที่สุด ทางทีมงานจะรีบทำให้เสร็จและปล่อยออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันก่อนหมดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราจะอัปเดตให้ทราบอีกครั้งหากมีอะไรที่น่าสนใจเข้ามา ”

“ HITMAN 1 และ HITMAN 2 ที่วางขายบนร้านออนไลน์อย่าง Steam ความตั้งใจของทางทีมงานจะนำเอาส่วนการเล่นค้าง, การปลดล็อค, ด่าน รวมไปถึงการติดตั้งต่าง ๆ มายังเกมใหม่ให้ได้ โดยผู้เล่นไม่ต้องเสียเงินซื้อเกมใหม่บนร้านค้า Epic Games Store ซึ่งถ้าหากทำเสร็จ นี่จะเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากเพราะมันจะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถย้ายไปยัง HITMAN 3 ได้อย่างสบาย ๆ ”

สำหรับ HITMAN 3 จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch ที่มาในรูปแบบเวอร์ชัน Cloud

Previous articleFinal Fantasy XIV : Endwalker ไฟเขียวผู้เล่นเจอกันข้าม Data Center
Next articleIsland Sanctuary เตรียมผุดให้ผ่อนคลายใน Final Fantasy XIV ภาค Endwalker