Island Sanctuary เตรียมผุดให้ผ่อนคลายใน Final Fantasy XIV ภาค Endwalker

214

Final Fantasy XIV

Final Fantasy เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะภาคไหนก็ตาม ล่าสุดทีมงานประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้เตรียมปล่อยภาคเสริมให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Final Fantasy XIV ประกาศเปิดตัวภาคเสริม Endwalker ให้แฟนเกมทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว โดยจะมีเนื้อหาใหม่ ๆ และสิ่งน่าสนใจมากมาย พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลองใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ อย่างเช่น ปลูกผัก เสี้ยงสัตว์ ไปกับ Island Sanctuary

ถึงแม้จะยังไม่มีข้อมูลว่าจะได้เล่นอะไรบ้าง แต่การเพิ่มคอนเทนต์เนื้อหานี้เพื่อให้ผู้เล่นผ่อนคลายจากเกม ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ ขณะที่ทาง PlayStation ได้ออกมานิยามเอาไว้ว่า “ หาเลี้ยงชีพตัวเอง เลี้ยงสัตว์ที่ฟาร์ม เก็บพืชผักผลไม้ พร้อมทั้งชมความงดงามของดินแดนสวรรค์แห่งนี้ ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทีมงาน Final Fantasy XIV ต้องการสร้างบรรยากาศของเกมทำฟาร์ม ที่ยังคงเป็นสไตล์ของ Final Fantasy และที่สำคัญโหมดดังกล่าวจะเป็นการเล่นคนเดียวไม่มีการแข่งขันกับใคร และผู้เล่นต้องหารายได้จากการปลูกผักเพื่อเลี้ยงชีพตนเอง

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของ Island Sanctuary โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทางทีมงานจะออกมาประกาศให้แฟนเกมทุกคนได้ทราบกันก่อน Patch 6.0 จะมาถึง

ลิงก์  FINAL FANTASY XIV: ENDWALKER Teaser Trailer

ทั้งนี้นอกจาก Final Fantasy XIV : Endwalker ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ เกมดังกล่าวยังจะมี Patch 5.5 อัปเดตในวันที่ 13 เมษายน ปี 2021 อีกด้วย

สำหรับ Final Fantasy XIV เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4 และ OS X

Previous articleHITMAN 3 รวมภาค 1 และ 2 ไว้ด้วยกัน เตรียมขายก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์
Next articleTencent คว้า David Tyler มือดีของ Activision ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว