ซานฟรานฯ ดัน บีธาร์ด ลงตัวจริงหลังไม่เหลือควอเตอร์แบ็คแล้ว

23

บีธาร์ด

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พร้อมที่จะส่ง ซี.เจ. บีธาร์ด ควอร์เตอร์แบ็คของทีม ลงสนามหลังจากที่ นิค มัลเลนส์ ได้รับอาการบาดเจ็บ

หลังจากที่ทีมแพทย์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาแจ้งอาการบาดเจ็บและความคืบหน้าของ นิค มัลเลนส์ ควอร์เตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก และดูเหมือนว่าตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา ตัวเขาเองต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บ และสำหรับทีมแพทย์ก็ต้องแจ้งกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ โฟร์ตีนายเนอร์สว่า ควอร์เตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมจะต้องหายจากเกมการแข่งขันไปนานอย่างน้อย 2 สัปดาห์ นั่นเท่ากับว่า 2 นัดสุดท้ายที่พวกเขาจะต้องแข่งในเรกูลาร์ซีซันนี้จะไม่มี มัลเลนส์ เพราะทีมแพทย์ต้องลากเขาเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วนหลังจากที่อาการบวมที่ข้อศอกไม่หาย หากปล่อยนานไปกว่านี้ ทีมแพทย์แสดงความเป็นห่วงว่า ในฤดูกาลหน้าอาการเจ็บเรื้อรังคงจะมาเยือน มัลเลนส์ แน่นอน

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ บีธาร์ด จะต้องลงสนามรับใช้ทีม “ คนตื่นทอง ” อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้หลังจากที่เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็คเพียงแค่รายเดียวที่มีสภาพร่างกายสมบูรณ์มากที่สุดในทีมตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน จิมมี การ็อปโปโล ก็เพิ่งถูกส่งชื่อเข้าบัญชีผู้เล่นของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และ บีธาร์ด ก็เป็นผู้เล่นควอร์เตอร์แบ็คเพียงคนเดียวที่หลงเหลือภายในทีมถึงแม้ว่าสภาพจิตใจของเขาจะยังไม่เข้าที่เข้าทางก็ตามหลังจากที่เพิ่งเสียพี่ชายที่ถูกแทงเสียชีวิตก่อนหน้านี้

Previous articleจอร์แดน หัวใสใช้โดรนส่งอาหารให้ลูกค้าในสนามกอล์ฟ
Next articleAniplex เลื่อนวันจำหน่าย Kimetsu no Yaiba ขอเวลาพัฒนาเกมเพิ่ม