Assassin’s Creed Valhalla ทำยอดขายเกือบสองล้านชุดหลังเปิดพรีออเดอร์หนึ่งเดือน

234

พรีออเดอร์

SuperData บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล ออกมาเปิดเผยว่าภายในเวลาเพียงหนึ่งเดือนโดยประมาณ เกม Assassin’s Creed Valhalla ทำยอดขายพรีออเดอร์ถึงวันที่เปิดจำหน่ายวันแรกได้ 1.7 ล้านชุด เหนือกว่าภาคที่แล้วมาถึงสองเท่า

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ตัวเลขดังกล่าวมากกว่าภาคก่อน ๆ อย่าง Assassin’s Creed Odyssey ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ แต่รายได้จากการซื้อขายภายในเกมกลับลดลงอย่างต่อเนื่องถึง 62 เปอร์เซ็นต์ ส่งผลให้ Ubisoft ตัดสินใจเพิ่ม XP boost เข้ามาในเกม

Assassin’s Creed Valhalla (อัสแซสซินส์ ครีด วัลฮัลลา) ถูกพัฒนาโดย ยูบิซอฟต์ มอนทรีออล และจัดจำหน่ายโดย ยูบิซอฟต์ เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่องที่ทำออกมาได้อย่างสุดยอด หรือฉากต่าง ๆ ในเกมที่ทำออกมาได้สวยงาม

นอกจากนี้ ยังมีสถิติอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกอย่างเช่น Assassin’s Creed Valhalla มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 2 เท่าเมื่อเทียบกับ Assassin’s Creed Odyssey และ Valhalla ที่เป็นภาคที่มียอดขายบน PC มากที่สุดในวันเปิดตัว

ทั้งนี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Assassin’s Creed คือเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยล่าสุดได้มีการอัปเดต Patch อย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้กำลังมีอีเวนท์ Yule Festival ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปเล่นกัน ซึ่งทางผู้เล่นก็รู้ว่านี่เป็นเพียงแผนอัปเดตของเหล่าทีมงานเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Assassin’s Creed Valhalla เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจองและเข้าไปสัมผัสกับความสนุกกันแล้วตั้งแต่วัน 10 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา โดยจะมีในแพลทฟอร์ม PC, PS4, PS5, XBOX One และ XBOX Series X/S

Previous articleเอ็มมา สโตน รับเล่นซีรีส์ตลกเรื่อง The Curse ของพี่น้องแซฟดี
Next articleสบส. ยัน วัคซีนโควิด-19 ยังไม่ผ่านการรับรอง สั่งระงับโรงพยาบาลเอกชน เปิดรับจองวัคซีน