เกมเมอร์เชื่อ ต้องรอนานถึงกลางปี 2021 กว่าได้สัมผัส Elden Ring

14

เกมเมอร์

ในงาน E3 2019 ที่ผ่านมา เอาจริง ๆ แล้ว บรรดาผู้รักเกมแทบไม่รู้ข้อมูลอะไรเลยเกี่ยวกับเกม Elden Ring ผลงานใหม่จาก From Software หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ทางค่ายเตรียมส่งลงร้านค้าให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจอง

อย่างที่ทราบกันว่า หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก ทำให้การมาของ Elden Ring ต้องหยุดชะงักลงไปเป็นการชั่วคราว หลังจากเหล่าผู้พัฒนาเกมต่างได้รับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก ทำให้อาจไม่ได้สัมผัสเกมดังกล่าวในช่วงต้นปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า From Software และ BANDAI NAMCO มีแผนที่จะเปิดตัวเกม Elden Ring ให้ได้เล่นกันในช่วงต้นปี 2021 แต่เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้เหล่านักพัฒนาเกมต่างได้รับผลกระทบกันไปอย่างหนัก โดยมีข่าวลือมาว่า พวกเราอาจได้เห็นเกมดังกล่าวในช่วงหน้าร้อนปี 2021 หรือระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า Dual Shocker ไม่ได้ออกมายืนยันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เนื่องจาก Elden Ring ไม่เคยปล่อยข้อมูลใด ๆ ออกมาเลย นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน E3 2019

มีความเป็นไปได้สูงมากที่อาจจะได้เห็น Elden Ring ในงาน The Game Awards ปีนี้ ถึงแม้จะเป็นความคืบหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม ซึ่งมันก็ยังดีสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ส่วนเกมจริงนั้น หลายคนมองว่าอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรเลยนับจากวันนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะได้เล่น

อย่างไรก็ตามยังคงต้องรอดูต่อไปว่า ทาง From Software จะออกมาให้ข้อมูลและความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของ Elden Ring ที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย

ลิ้งเกม- https://youtu.be/2enbYOMtR4I

Previous articleรัสเซลล์ รับโอกาสขับ F1 แทน แฮมิลตัน ที่ติดเชื้อโควิด
Next articleเด็กแนวอินดี “ หัวร้อน ” ไม่ควรพลาด Don’t get fired!