เด็กแนวอินดี “ หัวร้อน ” ไม่ควรพลาด Don’t get fired!

29

หัวร้อน

เป็นอีกหนึ่งเกม ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้ง และกำลังทะยานขึ้นไปเรื่อย ๆ กับเกมยอดฮิต Don't get fired! ที่นำเอาชีวิตจริงของการทำงาน ซึ่งเปรียบเสมือนความกดดันที่คนหนึ่งคนจะต้องได้รับหลังจากที่เดินเข้าไปสมัครงานเข้าสัมภาษณ์ แล้วต้องดำเนินงานภายในองค์กรพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน ที่ดูเหมือนว่า จะกดดันคุณทุก ๆ ทาง พร้อมที่จะทำให้คุณหัวร้อน และขว้างมือถือลงพื้นให้แตกกระจายเลยก็เป็นได้

สำหรับรายละเอียดของเกม ก็เหมาะกับวัยรุ่นอินดีในช่วงที่เริ่มจะเข้าก้าวสู่วัยทำงาน ซึ่งภายในเกมจะทำให้ตัวคุณมีบทบาทเป็นพนักงานตั้งแต่เดินเข้าไปสมัครงานผ่านการสัมภาษณ์ และเข้าไปเป็นเด็กฝึกงาน และพวกคุณก็จะเจอเพื่อนร่วมงาน ที่ถาโถมงานเข้ามา โดยที่มี “ เครื่องหมายคำถาม ”

หลังจากที่งานเข้ามาหาคุณ และตอนนั้นก็จะทำให้คุณรู้สึกว่า งานล้นตัว และด้วยเกมระดับฮาร์ดคอร์แบบนี้ ที่คุณจะต้องเอาตัวรอดในระดับองค์กร ที่ถือว่ามีความกดดันเป็นอย่างมาก และกิมมิคภายในเกมกับเครื่องหมายคำถาม ที่คุณจะต้องรับงาน หรือแม้กระทั่งคำสั่งถูกไล่ออกแบบฮา ๆ ขำ ๆ โดยการที่คุณทำงานมากเกินไป นั่นยิ่งจะทำให้เป็นมุกตลก ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับเกมในรูปแบบการใช้ชีวิตจริงในองค์กร และเมื่อคุณถูกไล่ออกแล้ว คุณก็ยังสามารถที่จะสมัครงานใหม่ และไต่เต้าเป็นผู้บริหารสูงสุด พร้อมกับบริหารลูกน้องในองค์กรได้อีกด้วย

สำหรับวัยรุ่น ที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศการทำงานในแบบกดดันที่สื่อสารผ่านเกม ขอแนะนำ Don't get fired! ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศภายในองค์กรจริง ๆ

Previous articleเกมเมอร์เชื่อ ต้องรอนานถึงกลางปี 2021 กว่าได้สัมผัส Elden Ring
Next articleตอบโจทย์ความมุ้งมิ้งกับ คาเฟ โปเกมอน