“ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ” คัฟเวอร์เพลง “ ต้องคำสาป ”ของวง พาวเวอร์แพท

26

ต้องคำสาป

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ วง พาวเวอร์แพท ได้หยิบเพลง “ เบาได้เบา” ของ ฟลุ๊ค ไอน้ำมา Cover เป็นเพลงในแบบฉบับของวงพาวเวอร์แพท และได้รับความนิยมอย่างมากโดนใจทั้งแฟนเพลงของ ไอน้ำ และ พาวเวอร์แพท ที่ชื่นชมในผลงานเพลงดังกล่าว

ล่าสุดถึงคราวที่ หนุ่มฟลุค อดีตนักร้องนำวง ไอน้ำ หรือ จิตรกร บุญสอน ที่ได้หยิบเพลงของวง พาวเวอร์แพท มา Cover ทำใหม่บ้างสำหรับเพลง “ ต้องคำสาป ” โดยมีการร้องในแบบอะคูสติกเพราะ ๆ สบาย ๆ ตามแบบฉบับ ฟลุ๊ค ไอน้ำ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงการหยิบเพลงดังกล่าวมาทำใหม่ว่า

“ รู้สึกยินดีมากครับเพราะว่าเนื้อเพลง ต้องคำสาป เป็นเนื้อเพลงที่ดีเลยทีเดียว พอได้มาทำ Cover เป็นสไตล์อะคูสติกมีไวโอลินเข้ามา ทำให้เสริมเนื้อร้องเพลงนี้มาก ๆ ผมคิดว่าด้วยตัวเนื้อร้อง ด้วยตัวเมโลดี ที่พี่ ๆ POWER PAT จัดมามันสวยงามอยู่แล้ว พอได้มาร้องเพลงนี้แล้วรู้สึกอินไปกับเพลงด้วย รู้สึกดีมากและชอบมากกับเพลง ๆ นี้ ยังไงก็ฝากรับฟัง ต้องคำสาป เวอร์ชันนี้ด้วยนะครับ ”

ทั้งนี้เพลง ต้องคำสาป ที่เคยโด่งดังเป็นอย่างมากในยุค 2000 และเมื่อได้รับการ Cover จากอดีตนักร้องนำวง ไอน้ำ ก็ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงของทั้งสองศิลปิน และหลายความคิดเห็นยังเชิญชวนให้ทั้งคู่ลองทำเรื่องราวแบบนี้เพิ่มขึ้นอีก หรืออาจร่วมแจมบนเวทีเดียวกันในอนาคตก็เป็นได้

​​สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตามไปกดไลค์และฟังเพลง ต้องคำสาป (COVER) ของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ได้ที่ https://youtu.be/2D-_5NJ0PIY

Previous articleส่องทะเบียน! รถตู้ป้ายแดง “ ป้าแต๋น ลุงพล ” หลังได้ประกันตัว
Next article“ แหม่ม อลิษา ” เคยติดยาลดความอ้วนเพราะนางเอกต้องสวยหุ่นดี