ส่องทะเบียน! รถตู้ป้ายแดง “ ป้าแต๋น ลุงพล ” หลังได้ประกันตัว

89

ยังคงอยู่ในคดีความเช่นเดิมสำหรับคดีของการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ และศาลได้สั่งฟ้อง นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น และแน่นอนว่าในเรื่องของคดีความก็ต้องปล่อยไปตามประมวลกฎหมาย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนของการต่อสู้ในชั้นศาล และล่าสุด ลุงพล ก็ได้รับการประกันตัวและต้องรายงานตัวกับผู้ใหญ่บ้านในทุก ๆ 12 วัน

รถตู้ป้ายแดง “ ป้าแต๋น ลุงพล

ดูเหมือนว่างานนี้ ทั้งลุงพลและป้าแต๋นจะไม่มีความเครียด เพียงแค่เหนื่อยล้ากับการเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เหล่าบรรดายูทูปเปอร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยหลังจากที่ติดตามการใช้ชีวิตประจำวันของลุงพลว่า ทั้งสองสามีภรรยาได้ไปออกรถตู้ใหม่ป้ายแดงเพื่อที่จะใช้ในการสัญจร

งานนี้ก็ไม่พลาดที่เหล่าบรรดาแฟนคลับและยูทูปเปอร์ จะส่องเลขทะเบียนป้ายแดง รถตู้ของ ลุงพล ป้าแต๋น ที่ได้ถอยออกมาใหม่ เพราะพวกเขาจะนำเป็นลุ้นซื้อเลขเด็ดในงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ที่จะถึงนี้

สำหรับในวันที่ 3 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ลุงพล และ ป้าแต๋น ก็นำรถตู้ไปเจิมเพื่อเป็นสิริมงคลและสะเดาะเคราะห์ปัดเป่าเคราะห์ร้ายตามขนบธรรมเนียมกับการออกรถใหม่ และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับและยูทูปเปอร์ก็โฟกัสทะเบียนรถ ลุงพล ป้าแต๋น ซึ่งมีทะเบียน ก – 0882 สกลนคร ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ไม่พลาดที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งแผงสลากและแม่ค้าหาบเร่ที่ประจำการอยู่ที่หน้าบ้าน ลุงพล ป้าแต๋น ก็ไม่มีตัวเลขดังกล่าวขายแล้วในตอนนี้

 

Previous articleไลฟ์สด “ แม่น้ำหนึ่ง ” รอบแรกมาแล้ว งวดนี้ใบ้ 44
Next article“ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ” คัฟเวอร์เพลง “ ต้องคำสาป ”ของวง พาวเวอร์แพท