“ แหม่ม อลิษา ” เคยติดยาลดความอ้วนเพราะนางเอกต้องสวยหุ่นดี

84

นางเอก

ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนสำหรับอดีตนางเอกชื่อดังอย่าง แหม่ม – อลิษา ขจรไชยกุล โดยในครั้งนี้เธอได้เปิดเผยถึงเรื่องราวหลากหลายด้าน โดยเฉพาะความอ้วนที่เธอจำเป็นต้องใช้ยาลดน้ำหนัก ซึ่งส่งผลต่อชีวิตในเวลาต่อมา

“ แหม่ม อลิษา ” ได้เปิดใจผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ show ” ทางช่อง ONE 31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ว่า

“ ที่ผ่านมาเห็นว่ามีการบูลลีในเรื่องของหุ่น ใช่..พี่จะเป็นคนที่อ้วนมากกว่าผอม ที่เห็นว่าผอมคือเราบังคับตัวเรากินยาตลอด กินยาลดความอ้วน ตอนนั้นกินอยู่นาน คือมันแทบจะไม่มีช่วงพัก พี่จะเป็นคนที่อ้วนง่ายมาก ด้วยโครงสร้างของพ่อแม่เราเป็นคนตัวใหญ่อยู่แล้ว แล้วเราจะบีบโดยการใช้ยา พี่ไม่ได้มีหมอเดียวในการหาหมอลดความอ้วน พี่มี 3 หมอ เราก็ตระเวนเอายาทุกหมอ แล้วเราก็จะกินต่อเนื่อง แล้วมีปีนึงที่ 365 วันไม่มีวันหยุดเลย ”

“ ถ้ามีอาการจะเปลี่ยนยา จะไม่ฝืนกินกลัวหยุดแล้วอ้วน คือถ้ากินของหมอคนนี้วันแรกแล้วมีอาการ กลับไปเลยว่าเราสั่น หัวใจเราสั่นมาก มือเราสั่น หมอจะปรับยาลง ”

“ แล้วมันไม่โยโย่ นี่คือผลพวงทั้งหมดที่ 10 กว่าปีที่เราทานยาหนักบ้างเบาบ้าง พอเริ่ม 40-45 ทุกอย่างมันจะมาหมด แล้วจะเอาลงกลับไปยาก ต้องทำความเข้าใจกับสภาพที่มันเกิดขึ้นก่อน ”

“ ตอนนั้นที่ตัดสินใจใช้ยาเพราะเป็นความกดดันนางเอกต้องสวยต้องหุ่นดี คือสวยเราได้ แต่หุ่นเราไม่ได้ ด้วยบอดีเราถ้าเราดูแลบีบไว้มันก็โอเค แต่เป็นคนที่ปล่อยละเลยตัวเองในส่วนนี้ มีความมั่นใจในตัวเองสูงไป ก็ทำไมละ สวยอยู่ อ้วนก็ไม่เป็นไร จ้างสิ คิดแบบของเด็ก ณ ตอนนั้น ซึ่งมันไม่ใช่ มันใช้กับวงการมายาตรงนี้ไม่ได้ ”

Previous article“ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ” คัฟเวอร์เพลง “ ต้องคำสาป ”ของวง พาวเวอร์แพท
Next articleเพเทรียตส์ ปล่อย “ นิวตัน ” วาง “ โจนส์ ” ควอเตอร์แบ็คตัวจริง