“ แหม่ม แคทรียา ” เหมาสับปะรด 1 ตันจากเกษตรกรชาวเชียงราย

199

ชาวเชียงราย

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือสังคมในเวลานี้สำหรับ “ แหม่ม ” คัทลียา แมคอินทอช พิธีกรและดาราสาวชื่อดัง ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน

โดยเมื่อไม่นานมานี้ แหม่ม แคทรียา ได้รับข่าวร้ายเมื่อสามีของเธอกลายเป็นบุคคลล้มละลาย แต่ทว่าตัวของแหม่มยังคงมีกำลังใจที่จะเดินหน้าสร้างความดีให้กับสังคมต่อไป และล่าสุดเธอได้ควักเงินส่วนตัวเหมาซื้อสับปะรดจำนวน 1 ตัน และลำไยอีก 300 กิโลกรัม เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรชาวเชียงรายที่กำลังประสบปัญหาสินค้าล้นตลาด รวมไปถึงความยากลำบากในการขายของในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงอยู่ในเวลานี้

โดย แหม่ม แคทรียา ในวัย 48 ปี ได้กล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวในเรื่องดังกล่าวว่า

“ แหม่มช่วยรับซื้อสับปะรดภูแลมา 1 ตัน และลำไย 300 กิโลกรัม เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรชาวเชียงรายที่กำลังประสบภาวะสินค้าล้นตลาดในขณะนี้ พรุ่งนี้ลูกค้าที่สั่งผลิตภัณฑ์ของ สิรินทร์ฟาร์ม ไว้ แหม่มขออนุญาตฝากรับสับปะรดและลำไยไปให้รับประทานด้วยนะคะ เพื่อแทนคำขอบคุณที่อุดหนุน สิรินทร์ฟาร์ม มาโดยตลอดค่ะ ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวได้มีเหล่าแฟนคลับของ แหม่ม แคทรียา มากมายเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจในตัวเธอเป็นอย่างมากกับเรื่องปัญหาครอบครัวที่เธอและสามีจำเป็นจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงเวลานี้ และหลากหลายความคิดเห็นได้แสดงคำขอบคุณที่เธอมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนที่กำลังตกทุกข์ได้ยากในช่วงสภาวะโรคระบาดนี้

หลายฝ่ายมองว่าไม่มีน้ำใจใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าน้ำใจที่คนไทยช่วยเหลือกันเอง และดาราที่ช่วยเหลือผู้คนในยามลำบากจะไม่มีวันถูกลืมอย่างแน่นอน

Previous article“ บอย Peacemaker ” อำ! ต้องเรียนร้องเพลงใหม่หลังพักงานยาว
Next articleO-negative (1998) เมื่อความรักออกแบบไม่ได้