“ บอย Peacemaker ” อำ! ต้องเรียนร้องเพลงใหม่หลังพักงานยาว

125

เรียนร้องเพลง

ถือเป็นคู่รักที่ได้รับการยกย่องในวงการบันเทิงไทยป็นอย่างมากสำหรับ “ บอย ” อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย Peacemaker นักร้องหนุ่มคนดัง และ “ เจี๊ยบ ” พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ ดาราสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงไทย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งสองได้ตัดสินใจกลับมาเปิดร้านอาหารชาบู GOTOKU BY SHABU KING ร้านดังย่านพุทธมณฑล ที่ก่อนหน้านี้ต้องปิดร้านนานมากว่า 2 เดือน ทั้งนี้ บอย และ เจี๊ยบ พร้อมที่จะปรับร้านอาหารให้เข้ากับมาตรการป้องกันสภาวะโรคระบาดของทางภาครัฐ และทั้งคู่ไม่ต้องการที่จะทิ้งลูกน้องจากวิกฤตในครั้งนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทั้งสองพร้อมกลับมาต่อสู้กับกิจการร้านอาหารที่แม้ว่าจะยังคงยากลำบากในสภาวะเช่นนี้

ล่าสุดทั้งสองได้กล่าวถึงงานในวงการบันเทิง โดย บอย Peacemaker ได้พูดในเชิงติดตลกว่าอาจจะต้องกลับมาเรียนร้องเพลงใหม่

“ เพลงตอนนี้ ต้องกลับไปเริ่มเรียนร้องใหม่เลยครับ (หัวเราะ) ยาว ๆ ครับ ไม่เคยหยุดงานนานขนาดนี้ พี่ ๆ น้อง ๆ นักร้องก็คงเหมือน ๆ กัน ถ้าถามถึงแผนสอง ผมเชื่อว่าเดี๋ยวสถานการณ์มันจะพาให้เราคิดออกเองว่าเราควรจะไปต่อยังไง ”

ในขณะที่ เจี๊ยบ พิจิตรา ได้กล่าวถึงการทำงานละครของตนเองว่า

“ ละครน่าจะรอดูมาตรการการผ่อนคลายว่าจะเริ่มกลับมาถ่ายทำกันได้เมื่อไหร่ ทุกกองก็คงต้องรัดกุมมากขึ้นค่ะ แต่ส่วนใครที่ท้องหิวตอนนี้ไม่ต้องรอแล้วนะคะเพราะตอนนี้ ร้านชาบู GOTOKU ของเราเปิดให้นั่งได้แล้ว ถ้าหิวคิดถึงเรามาหาเราได้นะคะ ร้านเปิดแล้ว ยินดีบริการทั้งทานในร้านและ delivery 02-441-9911, 06-1396-9784 หรือ Line: @gotoku59 ”

ทั้งนี้แฟนคลับของ บอย และ เจี๊ยบ ต่างร่วมเข้าไปให้กำลังใจและอยากเห็นทั้งสองกลับมาทำงานบันเทิงอีกครั้งในไม่ช้า

Previous articleทํานายฝันที่เห็น “ รถ ” มีความหมายอย่างไร
Next article“ แหม่ม แคทรียา ” เหมาสับปะรด 1 ตันจากเกษตรกรชาวเชียงราย