“ ก้อย – ตูน ” ไถ่ชีวิตโคกระบือ 17 ตัว ในวันคล้ายวันเกิด หลวงพี่โน๊ส

39

วันคล้ายวันเกิด

ยังคงเป็นคู่รักที่มีข่าวคราวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ ก้อย ” รัชวิน วงศ์วิริยะ และ “ ตูน ” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม “ ตูน Bodyslam ” นักร้องคนดังของวงร็อคระดับประเทศอย่าง Bodyslam ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงคู่กันไปทำบุญวันเกิดของ อุดม แต้พานิช หรือ พระโน้ส ที่มีอายุครบ 52 ปี

ทั้งนี้ว่าที่คุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ได้ถือโอกาสร่วมถวายปัจจัย ไถชีวิตโคกระบือที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมด 17 ตัว โดยหนึ่งในนั้นมีกระบือที่กำลังท้องแก่รวมอยู่ด้วย

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้กล่าวถึงเรื่องราวนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัว ที่เธอและสามีร็อคเกอร์ได้ทำบุญครั้งใหญ่ อีกทั้งเธอยังได้เชิญชวนสำหรับผู้ที่สนใจทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ให้สามารถเข้าร่วมการทำบุญได้ ด้วยการลงข้อมูลไว้ใต้คอมเมนต์ในโซเชียลส่วนตัวของเธออีกด้วย

“ วันนี้ วันที่ 1 กันยายน ก้อยและพี่ตูนได้ร่วมถวายปัจจัยเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหลวงพี่โน้ส (พระอุดม อธิจิตฺโต) เพื่อไถ่ชีวิตกระบือที่กำลังจะถูกฆ่า 17 ตัว ในนี้มีกระบือที่กำลังตั้งท้องรวมอยู่ด้วย น้องดีใจที่ไม่ถูกฆ่า น้ำตาไหลเลย…ขออนุโมทนาบุญกับหลวงพี่โน้ส และขอบคุณพี่มาร์ชที่ช่วยเป็นสะพานบุญให้เราทั้งคู่ด้วยนะคะ ”

“ ใครอยากทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ก้อยลงข้อมูลไว้ให้ในภาพสุดท้ายนะคะ ”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีเหล่าแฟนคลับของทั้งสองเข้าไปร่วมอนุโมทนาบุญ และอวยพรให้ทั้งสองดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเพื่อพร้อมกับการเป็นพ่อแม่มือใหม่กับลูกตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในไม่ช้า

Previous articleวิบากกรรมของคนเกิด วันอังคาร และ วันพุธ(กลางวัน)
Next article“ เฉินหลง ” ยอมรับไม่ชอบนิสัยพูดมากของคู่หูคู่ฮาในหนัง Rush hour